Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam đã ra mắt chiếc tủ lạnh GX46EN tại thị trường Việt Nam. Chiếc tủ lạnh CGX46EN không chỉ là nơi lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình với những công nghệ thiết yếu, mà còn là một điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà nhờ vào những đường nét thiết kế sắc sảo và thông minh theo phong cách Nhật Bản.

Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-1a

Thiết kế chuẩn Nhật – đơn giản mà tiện nghi

CGX46EN là chiếc tủ lạnh với dung tích 365 lít, có thiết kế ba ngăn riêng biệt với ba vùng nhiệt độ khác nhau giúp tối ưu hóa việc lưu trữ thực phẩm trong mỗi ngăn và hạn chế tối đa sự lẫn mùi giữa các loại thực phẩm, rau củ quả.

Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-10

Thiết kế ngăn lạnh nằm bên trên giúp người dùng thao tác dễ dàng, không phải khom cúi để lấy thực phẩm như tủ lạnh truyền thống. Ngăn rau quả và ngăn đông được thiết kế theo dạng ngăn kéo (trượt) với hệ thống khe rãnh và con lăn trợ lực có thể chịu được trọng lượng lên đến 30kg. Mọi thao tác sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tủ lạnh CGX46EN sở hữu thiết kế theo phong cách Nhật Bản góc cạnh và tinh tế. Cửa tủ có chất liệu mặt kính, với hai màu sắc “Đen ánh kim” và “Nâu khói”, làm tăng sự sang trọng cho căn bếp và hỗ trợ thao tác vệ sinh tủ một cách dễ dàng.

Công nghệ giúp thực phẩm luôn tươi mới

Hiểu được văn hóa ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú, thói quen nấu nướng đặc trưng của người Việt, Mitsubishi Electric đã áp dụng công nghệ từ Nhật Bản, giúp cho thực phẩm được lưu trữ bởi tủ lạnh CGX46EN luôn luôn tươi ngon và giữ nguyên hương vị.

Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-6a
Tính năng ướp lạnh mềm của ngăn “ướp lạnh mềm bảy ngày” vô cùng lý tưởng để trữ thịt, cá… mà không làm thực phẩm bị đóng băng

Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-6b
Ngăn “ướp lạnh mềm bảy ngày” được thiết kế dành riêng cho việc lưu trữ thực phẩm tươi sống như: thịt, cá… các loại. Áp dụng công nghệ độc quyền đến từ các dòng tủ Nhật nội địa của Mitsubishi Electric, ngăn “ướp lạnh mềm bảy ngày” của CGX46EN sẽ hạ dần nhiệt độ của ngăn xuống mức -3oC mà không thổi khí lạnh “trực tiếp” vào thực phẩm như các công nghệ cấp đông mềm thông thường khác trên thị trường, kết hợp cùng với cảm biến nhiệt riêng biệt, thực phẩm được lưu trữ ở mức nhiệt độ hoàn hảo từ -3 ~ 0oC, thực phẩm không bị đóng băng và vẫn tươi ngon suốt bảy ngày.

Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-5
Nhà máy vitamin tăng cường vitamin C

Ngăn rau quả với công nghệ “nhà máy vitamin” sử dụng hệ thống đèn LED màu vàng cam, giả lập chính xác ánh sáng Mặt trời. Khi đó, rau quả sẽ tiếp tục được quang hợp, lượng vitamin C tăng cường lên đến 15% và giữ được sự tươi ngon, giòn ngọt.

Hệ thống ngăn lạnh với thiết kế luồng khí lạnh đa chiều (multi air-flow) giúp phân phối và kiểm soát vùng nhiệt độ chính xác và hiệu quả. Kèm theo đó là hệ thống khử mùi – lọc khí bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi khó chịu gây ra bởi các loại thực phẩm sau một thời gian lưu trữ trong tủ lạnh.

Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-4
Mọi bộ phận làm đá đều có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng

Bên cạnh việc mang đến nguồn thực phẩm dự trữ dài ngày và tươi ngon, tủ lạnh CGX46EN còn được trang bị công nghệ “làm đá viên tự động”. Chỉ cần tiếp nước vào hộp chứa nước mà mất thời gian khoảng 60 phút cho một mẻ đá viên, vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

Ngăn chứa nước và ống dẫn của bộ phận làm đá tự động có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, là một trong những thiết kế mang ưu thế rất lớn của tủ lạnh Mitsubishi Electric so với các tủ lạnh làm đá tự động khác trên thị trường.

Vận hành hiệu quả – tiết kiệm điện năng

Với các dòng tủ lạnh của Mitsubishi Electric, công nghệ Neuro Inverter luôn luôn được trang bị để tối ưu hóa khả năng vận hành cũng như kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ được hiệu quả nhất.

Bộ não Neuro Fuzzy thông minh có trên tủ lạnh CGX46EN sẽ tính toán và ghi nhớ thói quen sử dụng tủ lạnh của người dùng – qua đó kiểm soát tốc độ quay của quạt, máy nén, hệ thống cảm biến xả băng… một cách chính xác theo từng mốc thời gian trong ngày.
Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-7
Người dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí tiền điện hằng tháng vô cùng đáng kể. Theo thông tin nhãn năng lượng được cấp bởi Bộ Công thương, tủ lạnh CGX46EN có mức điện năng tiêu thụ chỉ ~ 1,03kWh/ngày tương đương 378kWh/năm. Một con số tiêu thụ quá ấn tượng với một mẫu tủ ba cửa dung tích lên tới 365 lít.
Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-8
Mitsubishi Electric là một trong những thương hiệu sản xuất các mặt hàng điện lạnh và điện gia dụng hàng đầu tại Nhật Bản. Với gần 90 năm kinh nghiệm sản xuất các mặt hàng tủ lạnh dân dụng, Mitsubishi Electric luôn theo đuổi sự hoàn hảo trong từng sản phẩm cũng như đặt ra những quy trình kiểm tra chất lượng mang tính chất toàn cầu.
Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-9
Với chính sách bảo hành lên đến 10 năm, Mitsubishi Electric đã và đang hướng đến việc cam kết dài hạn với khách hàng Việt Nam, sẽ luôn cung cấp các dòng tủ lạnh với chất lượng cao nhất cùng với nhiều công nghệ đặc biệt đến từ Nhật Bản, đảm bảo lưu trữ và góp phần tạo ra nhiều món ăn ngon dành cho mọi gia đình.
Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-1b

Mitsubishi Electric CGX46EN - Tủ lạnh “chuẩn” Nhật cho căn bếp Việt hiện đại-1d

BÌNH LUẬN