Sau 3 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio (Hà Nội) đã thu hút hơn 3.000 khách hàng tới tham gia và trải nghiệm nấu các món ăn độc đáo với các tiêu chuẩn 5*.

Trung tâm dạy nấu ăn 5 sao miễn phí thu hút hơn 3.000 người Hà Nội sau 3 tháng

Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio đã đi vào hoạt động được 3 tháng.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/6 tại Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, đến nay Ajinomoto Cooking Studio đã đón tiếp hơn 3.000 khách hàng đến tham gia và trải nghiệm tại hơn 100 lớp học được tổ chức.

Qua hơn 100 lớp học, các đầu bếp, chuyên gia về ẩm thực đã giới thiệu, hướng dẫn 150 món ăn đến các học viên trong lớp. Các món ăn được nghiên cứu và lên công thức phù hợp với từng nhóm đối tượng riêng biệt.

Cụ thể, các món ăn được hướng dẫn tại Trung tâm sẽ được chia theo đa dạng các nhóm đối tượng, từ những người mới làm mẹ (có con dưới 5 tuổi) đến các cặp đôi mới hay sắp kết hôn, những người trẻ đam mê ẩm thực hay cha mẹ và trẻ 6-11 tuổi.

Đại diện Ajinomoto Việt Nam cho biết, các món ăn được hướng dẫn tại Trung tâm do chính bộ phận chuyên môn của Ajinomto nghiên cứu và phát triển. Các bếp trưởng ở bộ phận phát triển thực đơn luôn tìm cách để các món ăn mới đảm bảo sức khỏe cho thực khách.

“Chúng tôi sẽ hướng dẫn nấu nướng theo chủ đề, các chủ đề cũng gắn với mục tiêu của trung tâm là khơi dậy hứng thú và đam mê với nấu nướng, từ đó gia tăng thêm gia vị cho cuộc sống gia đình, cải thiện sức khỏe và thực hành dinh dưỡng hợp lý”, đại diện Ajinomoto chia sẻ.

Một trong những điểm đặc biệt khiến trung tâm ẩm thực này dù mới mở cửa nhưng đã thu hút được sự quan tâm của người dân Hà Nội là nhờ vào việc hỗ trợ tối đa cho các học viên. Các học viên khi đến tham dự không phải đóng bất kì loại lệ phí nào, kể cả chi phí nguyên liệu. Bên cạnh đó, các lớp học tại Ajinomoto Cooking Studio còn được tổ chức với lịch học động từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần.

Khách hàng được trực tiếp thực hành và thưởng thức món ăn mình chế biến trong không gian bếp sang trọng. Ngoài việc được hướng dẫn cụ thể về cách chế biến các món ăn, tại lớp học các học viên còn được chia sẻ những bí quyết thú vị để giúp tăng thêm hương vị đậm đà cho món ăn. Những thông tin bổ ích, thú vị về dinh dưỡng cũng được cung cấp trong quá trình chế biến món ăn.

Chị Thu Hương (Hà Đông, Hà Nội), nhân viên ngân hàng, cho biết, sau khi tham gia lớp dạy nấu ăn được tổ chức tại Ajinomoto Cooking Studio chị đã tự tay làm được nhiều món ăn ngon, học cách bày biện các món ăn bắt mắt.

“Tôi có kế hoạch sẽ lập gia đình vào cuối năm nay, việc nấu ăn không chỉ là sở thích, nấu ăn ngon tôi còn giúp gia đình mình có những bữa ăn ngon miệng và hấp dẫn hơn. Tham dự lớp học Ajinomoto Cooking Studio giúp tôi biết cách chế biến những món ăn mới lạ.”, chị Hương nói.

Theo Ajinomoto Việt Nam, đến thời điểm hiện tại đã có hơn 800 lượt học viên đăng ký cho tháng 9/2017.

Những người yêu thích nấu ăn có thể dễ dàng tham khảo lịch học và chọn cho mình một lớp học phù hợp tại Fanpage Ajinomoto Cooking Studio: https://www.facebook.com/ajinomotocookingstudio/ hoặc đăng kí qua hotline 04.3640 6688.

Một số hình ảnh ghi nhận tại lớp học Ajinomoto Cooking Studio:

Các bếp trưởng ở bộ phận phát triển thực đơn luôn tìm cách để các món ăn mới đảm bảo sức khỏe cho thực khách 

  Trẻ em từ 6-11 tuổi có thể cùng cha mẹ tham gia các lớp dạy nấu ăn miễn phí tại Ajinomoto Cooking Studio

Các học viên nhí thích thú khi được tận tay thực hành, trang trí cho các món ăn. Tại Ajinomoto Cooking Studio học viên không phải đóng bất kì loại lệ phí nào, kể cả chi phí nguyên liệu 

Sản phẩm được các “đầu bếp” nhí hoàn thiện sau 1 buổi học 

Toàn cảnh lớp học nấu ăn miễn phí sang chảnh vừa hoạt động 3 tháng tại Hà Nội đã thu hút hơn 3.000 người tham gia.

TÂM AN

Theo Bizlive

BÌNH LUẬN