Sự kiện quốc tế đầu tiên về pro-audio tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào đầu tháng 5 với hàng loạt dàn âm thanh khủng hàng đầu trong ngành công nghiệp âm thanh.

Dàn âm thanh khủng quy tụ về triển lãm pro-audio đầu tiên tại Việt Nam.
Dàn âm thanh khủng quy tụ về triển lãm pro-audio đầu tiên tại Việt Nam.

PLASE show là triển lãm về các thiết bị biểu diễn trong ngành nghe nhìn. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM với 80 gian hàng của 18 đơn vị, quy tụ hơn 50 thương hiệu tham gia.

Tại Việt Nam, thị trường pro-audio phát triển sôi động. Tuy nhiên công nghệ, kỹ thuật của các sản phẩm đòi hỏi trình độ hiểu biết chuyên sâu và đào tạo bài bản, các kỹ thuật viên vận hành phải trải nghiệm sản phẩm và có thâm niên trong nghề mới am hiểu hết. PLASE show là cơ hội để các chuyên gian có cơ hội giới thiệu sản phẩm, những giải pháp, công nghệ mới đến với người tiêu dùng đầu cuối.

PLASE show cũng quy tụ những thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới như: Fane Pro Audio, AD – Audience Delight hay dBTechnologies.

Trien lam am thanh bieu dien dau tien sap to chuc o Sai Gon hinh anh 1
PRX800 với hệ thống PA tiên tiến nhất hiện nay sẽ xuất hiện tại PLASE show.

Triển lãm cũng giới thiệu đến người dùng loạt âm thanh cao cấp trong cả lĩnh vực giải trí gia đình lẫn các giải pháp cho sân khấu ngoài trời với quy mô lớn.

Các thiết bị âm thanh giải trí gia đình sẽ xuất hiện một số sản phẩm nổi bật như: Hệ thống karaoke Prosing PS 678N được phát triển trên hệ điều hành Android. Thiết bị xử lý tín hiệu karaoke kỹ thuật số MC-1216 được thiết kế riêng cho chất giọng của người tiêu dùng Việt Nam. Dàn chơi Karaoke Play X One mới nhất của Hanet.

Về các thiết bị âm thanh ngoài trời, TKSound sẽ trình diễn hệ thống loa Array TSL cho sân khấu với quy mô tầm trung. Set Curv 500 PS mang đến giải pháp âm thanh cho các sự kiện nhỏ với Set Curv 500 PS.

Huyền thoại Martin blacklineX với thiết kế cổ điển cũng sẽ xuất hiện tại PLASE show. Người dùng sẽ được trực tiếp trải nghiệm chất lượng âm thanh của dòng loa công suất “khủng” lên đến 700W với thùng loa gỗ 4 tấc của Bosa PA4000. Dòng loa Martin BlacklineX và main khuếch đại Famousound 7000 series cũng sẽ tham gia trình diễn tại sự kiện.

PLASE show sẽ diễn ra từ 5-7/5 tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Nguồn: zing.vn

BÌNH LUẬN