ANHChuyên gia hoàng gia Aranzazu Santos López chỉ ra những dấu hiệu cho thấy nhiều khả năng nữ Công tước xứ Cambridge đang mang thai lần thứ 4.

Thứ sáu, 20/9/2019, 00:03 (GMT+7)
Vợ chồng Kate đưa hai con đi khai giảng hôm 5/9. Ảnh: PA. 

Vợ chồng Kate đưa hai con đi khai giảng hôm 5/9. Ảnh: PA.

Theo chuyên gia López, Kate hiện là mẹ của ba đứa con nhưng cô sẽ sớm thông báo đang mang bầu em bé thứ 4 dựa trên hai dấu hiệu khá rõ ràng trong thời gian gần đây.

“Tôi có hai bằng chứng khiến tôi tin rằng Kate đang có bầu. Chúng là gì? Hãy nhìn vào những bức ảnh gần đây khi Kate và chồng, Hoàng tử William, dẫn hai con, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, đi khai giảng tại trường St Thomas ở Battersea, phía nam London. Hãy thử nhìn tóc Kate xem, trông nó khác hẳn so với trước đó.

Có thể mái tóc đó đã được làm highlight hoặc nhuộm màu khác, tôi không rõ, nhưng trông nó sáng hơn, giống màu vàng đậm. Mỗi lần nữ Công tước xứ Sussex thay đổi kiểu tóc thì một thời gian ngắn sau đó cô ấy thông báo có thai”, López nói.

“Và tôi có một bằng chứng khác. Lịch làm việc của Kate đã bị đóng lại. Cân nhắc đến những lần mang thai trước khiến Kate khá mệt mỏi và phức tạp, cô ấy sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi. Chúng ta sẽ phải chờ đợi. Nhưng chúng tôi gần như có thể khẳng định rằng Kate đang có tin vui”.

Kate xuất hiện với diện mạo mới trông trẻ trung và ấn tượng, khi đưa hai con đi tựu trường hồi đầu tháng. Mái tóc của cô ngắn hơn, màu sáng hơn so với kiểu tóc cũ.

Kate vui đùa với một em bé 15 tháng tuổi khi khai trương vườn thiên nhiên hôm 10/9. Ảnh: PA. 

Kate vui đùa với một em bé 15 tháng tuổi khi khai trương vườn thiên nhiên hôm 10/9. Ảnh: PA.

Trong những tháng đầu mang thai Hoàng tử George năm 2013, Kate từng đổi kiểu tóc, và khi bầu Hoàng tử Louis hồi năm 2017 cô cũng tỉa ngắn hơn. Người ta tin rằng Kate nảy ra ý tưởng thay đổi phong cách để mọi người không chú ý đến bụng bầu.

Nữ công tước xứ Cambridge thường bị buồn nôn, suy nhược cơ thể do mắc phải tình trạng tăng huyết áp khi mang thai. Tạm ngưng lịch làm việc có thể là dấu hiệu cho thấy cô đang nghỉ ngơi.

Hồi đầu năm, Kate tiết lộ “muốn sinh thêm con” khi nhìn thấy em bé 5 tháng tuổi của một người hâm mộ, vì thế nhiều người nghĩ rằng cô có thể sẽ sinh thêm thành viên mới cho cả gia đình.

Hướng Dương

 Theo VnExpress

BÌNH LUẬN