Jo Yeo Jung hôm 8/12 gặp gỡ chủ nợ của bố đẻ để giải quyết vụ ồn ào khiến tên tuổi cô bị dính líu những ngày qua.

Sáng 8/12, trong buổi gặp gỡ người tự nhận cho bố Jo Yeo Jung vay tiền, nữ diễn viên mang vẻ mặt thất thần, buồn bã. Cô khẳng định sẽ sớm liên lạc với bố và trả tiền nếu đúng là có khoản nợ này.

Diễn viên Jo Yeo Jung gặp gỡ người kiện bố cô. 

Diễn viên Jo Yeo Jung gặp gỡ người kiện bố cô.

Trước đó, một người tên A hôm 7/12 cho biết bị ông Jo – bố đẻ của diễn viên Jo Yeo Jung quỵt nợ. Theo người này tố cáo, 14 năm trước, ông Jo mượn của ông hai lần tiền: lần đầu là 250 triệu won (năm 2005), lần hai là 50 triệu won, tổng cộng 300 triệu won (khoảng 6 tỷ đồng), lý do là để mở viện an dưỡng. Vì là đồng hương, mối quan hệ hai bên thân tình, ông A đã không ngần ngại cho vay. Thêm vào đó, ông A nói, ông cho ông Jo vay tiền vì “con gái ông ấy là một diễn viên nổi tiếng”.

Ông A cũng cho biết, thời điểm đó, tài sản của ông Jo là một căn hộ tầng 5 thuộc tòa nhà ở Boondang đang bị đấu giá. Ông Jo kể lể với ông A rằng nếu vay được tiền, nhà ông sẽ không bị đem đi bán đấu giá, ông có thể bán nó và trả nợ. Tin lời ông Jo, ông A đã cho mượn tiền, cả hai có làm giấy cam kết. Tuy nhiên, sau đó, ông Jo bắt đầu né tránh, trốn nợ, thay đổi địa chỉ, không nghe điện thoại của ông A… Trả lời báo chí, ông A cho biết bản thân ông khổ sở vì không có tiền, thế nhưng khi yêu cầu ông Jo trả mỗi lần một ít, ông này cũng chẳng chịu.

Jo Yeo Jung nổi tiếng với dòng phim nóng. 

Jo Yeo Jung nổi tiếng với dòng phim “nóng” ở Hàn Quốc.

Tức giận, ông A tìm đến Jo Yeo Jung với hy vọng được giúp đỡ, nhưng không tiếp cận được cô. Vì thế, ông quyết định tung hê sự việc lên báo chí. Ông nói ở tuổi 70, ông sống khổ sở, nhà cửa bán sạch, đêm ngủ không ngon: “Con trai tôi hàng tháng phải trả tiền thuê nhà cho tôi, trong khi con gái ông ta sống sung sướng, giàu có… Tôi thương con tôi lắm nên mới quyết định làm như vậy”.

Trước tố cáo của ông A, công ty quản lý của Jo Yeo Jung đã lên tiếng xác nhận vụ việc. Thông qua High Entertainment, nữ diễn viên họ Jo xin lỗi những người đã bị cha cô làm tổn thương. Jo Yeo Jung cho biết, cha mẹ cô đã ly dị do cha cô nợ nần quá nhiều, cô hiện tại không còn liên lạc với cha, thế nên không hiểu được tình huống thực tế như thế nào, nhất là khi cha cô đã thay đổi số điện thoại. Jo Yeo Jung cũng cho biết sẽ nỗ lực để làm sáng tỏ mọi việc.

Diễn viên Jo Yeo Jung được mệnh danh là nữ hoàng phim nóng vì những vai diễn trong phim người lớn như Người hầu, I Need Romance,Vương phi của Hoàng đế… 

Ảnh: News

Nguyễn Hương

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN