Nếu là fan cứng của bánh rán nói chung và Bột bánh rán pha sẵn siêu tiện lợi của Ajinomoto nói riêng thì bạn sẽ không thể bỏ qua hương vị Sô-cô-la mới bên cạnh vị Truyền Thống từng gây sốt trước đây. Dòng sản phẩm này vừa được Ajinomoto giới thiệu chính thức ra thị trường vào trung tuần tháng 9 vừa qua và hứa hẹn sẽ làm hài lòng không chỉ các bé mà cả những bậc phụ huynh khó tính nhất.

Trong xu hướng xã hội ngày nay, việc vào bếp cũng đòi hỏi sự nhanh chóng và tiện lợi. Tuy vậy, những bà mẹ hiện đại dù bận rộn, vẫn luôn mong muốn mang đến cho các con những bữa ăn nhanh gọn nhưng phải ngon miệng và đảm bảo vệ sinh, đầy đủ dinh dưỡng.

Với Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto, những vấn đề của các mẹ sẽ được giải quyết nhanh chóng mà bé lại có thêm một món ăn ngon lành cho bữa sáng hoặc bữa xế trong ngày. Bột bánh rán có đầy đủ các thành phần như bột mì, đường, bột trứng, sữa… chỉ cần pha thêm với nước và vỏn vẹn 3 phút cùng các thao tác đơn giản là bạn đã có ngay những chiếc bánh rán ngon lành không thua gì bánh rán của chú mèo máy Doraemon.

Kế thừa sự tiện dụng của “đàn anh” Vị Truyền Thống, bột bánh rán vị Sô-cô-la mới của Ajinomoto còn được bổ sung thêm bột ca cao, làm dậy lên hương vị Sô-cô-la thơm ngọt đầy hấp dẫn. Các mẹ hoàn toàn có thể biến tấu chiếc bánh rán như ăn kèm trái cây, sốt dâu tây, sữa tươi,… để món bánh trông bắt mắt và lạ miệng hơn cho bé.

Với thông điệp “Vui cùng con, làm bánh ngon”, các mẹ có thể cùng bé vào bếp vào buổi sáng cuối tuần hoặc thời gian rảnh rỗi, hướng dẫn bé cách làm ra thành phẩm. Việc cho trẻ trải nghiệm nấu ăn cũng sẽ giúp tăng khả năng sáng tạo và phát triển óc quan sát của trẻ. Chắc chắn cùng với bột bánh rán pha sẵn hương vị Sô-cô-la mới của Ajinomoto, mẹ và bé sẽ không chỉ có những giây phút vui vẻ, thoải mái mà còn thêm gắn kết hơn. Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi tại các siêu thị, chợ, cửa hàng trên toàn quốc với mức giá chỉ 18,000 đồng từ tháng 10/2017.

Ngoài ra, mẹ và bé cũng có thể truy cập vào website www.banhran.vn hoặc trang fanpage www.facebook.com/banhran.ajinomoto để biết thêm nhiều thông tin thú vị về những chiếc bánh rán độc đáo này.

Thanh Thủy

BÌNH LUẬN