“King Arthur: Legend of the Sword” là tác phẩm kể lại huyền thoại vua Arthur và thanh gươm Excalibur. Phim quy tụ nhiều gương mặt điển trai từng khiến biết bao trái tim xao xuyến.

Dan my nam quyen ru cua bom tan ‘Vua Arthur’ hinh anh 1
Charlie Hunnam: Sinh năm 1980, tài tử người Newcastle (Anh) lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất khi 17 tuổi và đang làm công việc bán giầy. Charlie Hunam lập tức có mặt trong series Byker Grove, và bước sang năm 2002, anh sở hữu vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với Nicholas Nickleby. Nhìn chung, con đường thăng tiến của Hunnam “chậm mà chắc”, và bước ngoặt chỉ đến khi anh góp mặt trong series đình đám Sons of Anarchy (2008-2014). 
Dan my nam quyen ru cua bom tan ‘Vua Arthur’ hinh anh 2
Trên màn ảnh rộng, Charlie Hunnam từng suýt được chọn cho vai chính Christian Grey của 50 sắc thái. Nhưng anh cũng nắm trong tay không ít tác phẩm điện ảnh gây tiếng vang như Pacific Rim (2013) hay The Lost City of Z (2016). Đánh bại hai ứng cử viên nặng ký Henry Cavill và Jai Courtney, tài tử giành vai chính vua Arthur trong dự án bom tấn do đạo diễn Guy Ritchie thực hiện và chuẩn bị ra mắt từ 12/5. 
Dan my nam quyen ru cua bom tan ‘Vua Arthur’ hinh anh 3
Jude Law: Không chỉ mang vẻ điển trai cuốn hút, nam diễn viên xứ sở sương mù còn sở hữu khả năng diễn xuất thiên bẩm, như đạo diễn Jean Jacques Annaud từng nhận xét: “Nếu chàng trai này mà không trở thành ngôi sao sáng, tôi sẽ không thể hiểu nổi ngành điện ảnh”. Jude Law khởi nghiệp từ năm 12 tuổi trên các sân khấu kịch, và có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh vào năm 1994 trong bộ phim Shopping
Dan my nam quyen ru cua bom tan ‘Vua Arthur’ hinh anh 4
Trải qua hơn 20 năm lăn lộn, Jude Law đã góp mặt trong gần 70 tác phẩm phim ảnh lớn nhỏ, mà nổi bật nhất có thể kể tới The Talented Mr. Ripley (1999) hay Cold Mountain (2003) – hai bộ phim mang về cho anh hai đề cử Oscar trong sự nghiệp. Năm nay, ở bom tấn King Arthur, nam diễn viên dảm nhận vai phản diện Vortigern – người chú bạo tàn, cướp ngai vàng vốn thuộc về Arthur. 
Dan my nam quyen ru cua bom tan ‘Vua Arthur’ hinh anh 5
Eric Bana: Sinh năm 1968, Eric Bana trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Năm 1997, anh có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong The Castle. Ba năm sau, Chopper (2000) mang về cho tài tử nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Bom tấn siêu anh hùng The Hulk (2003) của đạo diễn Lý An tiếp tục đem lại cho Bana danh vọng, nhưng bản thân tác phẩm lại gây tranh cãi về chất lượng nội dung. 
Dan my nam quyen ru cua bom tan ‘Vua Arthur’ hinh anh 6
Trong khoảng 15 năm qua, Eric Bana liên tục thử sức ở nhiều thể loại phim khác nhau, như Troy (2004), Munich (2005), Lucky You (2009), Lone Survivor (2013), The Finest Hour (2015)… Với King Arthur, anh đảm nhận vai Uther Pendragon – tức cha đẻ của vua Arthur. 
Dan my nam quyen ru cua bom tan ‘Vua Arthur’ hinh anh 7
Aiden Gillen: Nam diễn viên sinh năm 1968 người Ireland bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn là một cậu thiếu niên ở thủ đô Dublin. Sau đó, Aiden Gillen chuyển tới học tập ở London, Anh để trau dồi thêm kinh nghiệm. Tài tử tập trung gây dựng tên tuổi ở xứ sở sương mù trong buổi đầu sự nghiệp trước khi có những bước ngoặt khi đặt chân tới Mỹ. 
Dan my nam quyen ru cua bom tan ‘Vua Arthur’ hinh anh 8
Aiden Gillen hiện được nhớ tới nhiều nhất qua vai diễn ấn tượng Littlefinger trong series Game of Thrones, cũng như vai Tommy Carcetti trong The Wire. Anh cũng từng sắm vai phụ trong bom tấn The Dark Knight Rises (2014) và hiện là một trong những ứng cử viên tiềm tàng kế nhiệm Daniel Craig cho loạt 007. Vai diễn trong King Arthur của anh là cung thủ Goosefat Bill Wilson. 
Dan my nam quyen ru cua bom tan ‘Vua Arthur’ hinh anh 9
David Beckham: Là cựu danh thủ nổi tiếng của nước Anh, David Beckham từng khoác áo nhiều câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Manchester United, Real Madrid và A.C. Milan. Năm 2004, anh là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới và là đề tài thể thao được tìm kiếm nhiều nhất tại thời điểm đó. Ngay từ khi chưa giải nghệ, Becks từng có nhiều lần lấn sân sang lĩnh vực thời trang, nhờ đó tiếp tục là nhân vật gây ảnh hưởng trong nền văn hóa đại chúng. 
Dan my nam quyen ru cua bom tan ‘Vua Arthur’ hinh anh 10
Là bạn thân của đạo diễn Guy Ritchie, David Beckham từng sắm vai chính trong một bộ phim quảng cáo ấn tượng của hãng H&M. Sau đó, anh tiếp tục là diễn viên khách mời trong tác phẩm mang đề tài điệp viên The Man from U.N.C.L.E. do chính Ritchie thực hiện. Khi nhà làm phim nổi tiếng thực hiện King Arthur, ông thêm một lần nữa mời Beckham nhận một vai nhỏ là thủ lĩnh nhóm Blackleg. 

Nguồn:zing.vn

BÌNH LUẬN