Nữ ca sĩ Adele khiến bạn bè và fan bất ngờ với thân hình thon gọn sau giảm cân trong bức ảnh mừng sinh nhật 32 tuổi.

Ngày 6/5, Adele đăng lên trang cá nhân ảnh mới nhất trong bộ váy đen, khoe thân hình thon gọn. Bức ảnh thu hút 1,7 triệu lượt thích và 55 nghìn bình luận sau bốn giờ. Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ sốc trước vẻ ngoài của cô. Người mẫu Chrissy Teigen bình luận: “Cô đang đùa tôi phải không Adele?” kèm icon bày tỏ kinh ngạc.

Ngoài cảm ơn những lời chúc sinh nhật, Adele tri ân những nhân viên y tế đang mạo hiểm tính mạng để bảo vệ cộng đồng trong dịch bệnh. Ảnh: Instagram.
Ngoài cảm ơn những lời chúc sinh nhật, Adele tri ân các nhân viên y tế đang mạo hiểm tính mạng để bảo vệ cộng đồng trong dịch bệnh. Ảnh: Instagram.

Adele bắt đầu giảm cân sau khi ly dị chồng Simon Konecki tháng 4/2019. Cô thuê huấn luyện viên thể hình để tập luyện các bài pilates – kết hợp các động tác yoga, thể dục, giãn cơ. “Cô ấy không tập với mục đích giảm cân mà muốn giữ sức khỏe để lo cho con. Adele nghiêm túc với các bài tập và cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều”, nguồn tin của People cho biết. Ca sĩ sợ con trai học theo lối sống và cách ăn uống cũ, không khoa học của cô.

Nhiều người kêu gọi Adele sớm phát hành album nhạc mới, theo lời cô hứa trong sinh nhật năm ngoái. Cô đang hoàn thiện album nhan đề 30 để phát hành vào cuối năm – tiếp nối các album19, 21 và 25. Ca sĩ thích đặt tên album bằng con số, lấy âm nhạc để thổ lộ tâm tư ở từng độ tuổi. Tuổi 30 là năm Adele chia tay chồng.

Theo Đạt Phan – VnExpress

BÌNH LUẬN