Trong danh sách đăng kí trận đấu gặp FC Utrecht, SC Heerenveen (Hà Lan) điền tên Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, anh không được vào sân trong trận hòa của đội nhà.

Cầu thủ vừa được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 xuất hiện trong danh sách dự bị. Người hâm mộ hi vọng Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội vào sân thay người khi SC Heerenveen chỉ có một cầu thủ chơi cùng vị trí với anh.

Danh sách đăng kí trận SC Heerenveen và FC Utchecht

Trận đấu giữa SC Heerenveen và FC Utrecht diễn ra lúc 17h15 và được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Ống kính truyền hình không ít lần quay cảnh Đoàn Văn Hậu khởi động bên ngoài sân. Tuy nhiên, anh không được vào sân thay người.

Đội bóng của Đoàn Văn Hậu cũng không thể giành chiến thắng khi bỏ lỡ một quả phạt đền ở những phút cuối. Tỉ số chung cuộc 1 – 1 ở hiệp 1 được giữ nguyên đến cuối trận đấu. Đây là kết quả đáng tiếc cho các cầu thủ SC Heerenveen khi nắm thế chủ động và tạo ra khá nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành FC Utrecht.

Còn với Văn Hậu, có lẽ anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập cũng như tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

NAM MESSI

Theo Mực Tím

BÌNH LUẬN