Nếu bạn đã quá nhàm chán với những món đồ basic quen thuộc hay đau đầu không biết nên làm mới bản thân như thế nào thì hãy thử đổi mới tủ đồ của mình với phong cách Matchy Matchy.

Phong cách khuấy đảo

Matchy Matchy là phong cách mix and match những món đồ quen thuộc nhưng ton-sur-ton về cả màu sắc lẫn họa
tiết. Matchy Matchy “bùng nổ” trên khắp các sàn diễn thời trang và chưa bao giờ lỗi thời vì độ phủ sóng thường xuyên trên khắp các đường phố. Mặc dù đã là cái tên khá quen thuộc nhưng phong cách này đã chính thức “khuấy đảo” làng thời trang nửa đầu năm 2019 khi được các sao Việt Nam và quốc tế yêu thích “lăng xê” trong thời gian gần đây. Với sự trở lại lần này, Matchy Matchy mang đến làn gió mới khi kết hợp với những màu sắc trendy của năm nay như: cam cháy, vàng nghệ, xanh cổ vịt… cực kì phù hợp cho ngày hè tươi trẻ.

Giải mã cơn sốt

Matchy Matchy “đốn tim” các tín đồ thời trang vì không tốn quá nhiều thời gian để mix and match nhưng vẫn tạo nên được những oufit trendy và ấn tượng mà không sợ mắc lỗi rườm rà họa tiết. Bên cạnh đó, việc đồng nhất về màu sắc không chỉ tạo nên sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn mà còn giúp “ăn gian” chiều cao và dáng người thanh thoát hơn. Điểm cộng siêu to của “em này” là có thể biến hóa nhiều phong cách từ trẻ trung, năng động hay dịu dàng, nữ tính. Phong cách này còn rất phù hợp để diện đồ đôi nên teen có thể rủ rê hội bạn thân hay “crush” diện chung mỗi khi đi chơi.

Phối đồ đúng chuẩn Fashionista với Matchy Matchy

Nếu bạn vẫn nghĩ phong cách này chỉ dành cho những fashionista tham dự sự kiện hay quá cứng nhắc khiến mình “bị dừ” thì hoàn toàn sai nha. Để tạo ra những outfit cực chất bạn chỉ cần chú ý quy tắc tương phản màu sắc. Nếu bạn chọn tone màu nóng cho toàn bộ trang phục thì nên chọn phụ kiện như thắt lưng, túi, kính… tone màu lạnh hoặc màu đen để tạo điểm nhấn và tránh được lỗi trang phục “quá chói”. “Bật mí” nè, bạn nên chọn những tone màu nóng như: cam cháy, vàng, màu phản quang… vừa đúng chuẩn xu hướng thời trang năm nay vừa tôn được làn da châu Á khỏe khoắn.

Mách nhỏ một số cách phối đồ đúng chuẩn Matchy Matchy:

# Blazer: Áo blazer chính là items không thể thiếu khi nhắc đến Matchy Matchy. Chỉ cần một blazer đi kèm với quần short, chân váy chữ A, quần tây hoặc tennis skirt cùng màu và chọn áo thun trơn ở trong để tạo điểm nhấn là đã có ngay một oufit đúng chuẩn Matchy Mtachy

# Denim_on_denim: Đồ jean chắc hẳn đã quá quen thuộc với teen vậy nên kết hợp jean từ đầu đến chân và nhấn một vài phụ kiện ánh vàng là bạn đã có ngay phong cách chất từ.

# Không “tham lam” phụ kiện: Các gam màu nóng vốn đã rất nổi bật nên nếu bạn phối thêm quá nhiều phụ kiện sẽ khiến bộ trang phục trở nên rối mắt.

Theo Mực Tím

BÌNH LUẬN