Tạo điểm nhấn với những mặt hàng mang phong cách châu Âu sang trọng và đẳng cấp, Instore Furniture với không gian rộng đến 1200m2 xứng đáng là xứ sở đồ nội thất cao cấp giữa lòng TP.HCM. 

Tọa lạc trên tuyến đường Thảo Điền, một trong những vị trí trung tâm nội nhất của quận 2, TP.HCM, Instore Furniture hội tụ tinh hoa trong lĩnh vực nội thất mang phong cách Châu Âu và là lựa chọn xứng tầm của giới thượng lưu, những người muốn khẳng định phong cách sống tinh tế, sang trọng.

Đến với showroom mọi người sẽ tìm thấy nhiều đồ nội thất cao cấp và đặc trưng khác biệt đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình. Bất kể là bàn ghế, giường, tủ, thảm, hay vật dụng trang trí có chất lượng tuyệt hảo…, khách hàng đều có thể dễ dàng tìm thấy tại đây. Đặc biệt hơn, rất nhiều hàng trưng bày được sản xuất số lượng ít và rất khó tìm thấy tại những showroom khác.

Showroom Instore tạo ấn tượng khi bài trí nhiều mặt hàng độc đáo. Đứng trong showroom, khách hàng có thể mường tượng được không gian sống của mình phản chiếu một cách hài hòa và sang trọng.

Đa số các sản phẩm đều được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt, nhiều bộ sofa da thuộc được đánh giá là chi tiết trong từng đường may khâu tinh tế, kèm theo chất lượng da và kiểu dáng bán cổ điển với các loại da độc quyền chỉ có duy nhất ở Instore tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Những bộ ghế sofa được bọc bằng da thuộc thủ công, đo may tinh xảo nhằm tạo cảm giác êm ái và sang trọng khi sử dụng.

Bên cạnh được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, đồ nội thất tại Instore Furniture còn tôn lên gu thẩm mỹ của gia chủ, thể hiện đẳng cấp của gia đình. Không hề phô trương, từng món đồ cao cấp tại đây đều là tinh hoa đến từ sự khắt khe trong lựa chọn nguyên phụ liệu và nguyên tắc chế tác bậc thầy.

Ngoài đồ nội thất, Showroom còn có rất nhiều đồ trang trí ấn tượng để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Một số mặt hàng “best-seller” tại Instore Furniture có thể kể đến như Sofa da, phụ kiện nội thất, đèn treo tường/trần, bàn cà phê với thiết kế ấn tượng đại diện phong cách nghệ thuật Châu Âu đương đại…

Với tất cả những nét đặc sắc đó, Instore Furniture chính xác là lựa chọn hoàn hảo cho giới tinh hoa, những người theo đuổi nghệ thuật đỉnh cao qua đồ nội thất cao cấp. Được biết, Instore Furniture có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Cụ thể, khi mua đồ nội thất tại cửa hàng, khách hàng sẽ được tặng các mặt hàng trang trí nội thất đặc sắc, giúp tô điểm thêm không gian sống của gia đình.

Thông tin
Showroom – Cửa hàng nội thất Instore Furniture
Địa chỉ 95/7 Đường Thảo Điền, F. Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM
Điện thoại: 028.38.989.338
Email: support@instore.vn
Website: https://instore.vn

Thanh Hải

Theo Tạp Chí Nhà Đẹp

 

BÌNH LUẬN