Cô gái Mỹ không hề biết mình vi phạm luật cho tới khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe.

Cuối tháng 3, nhiều người ở Philippines xôn xao trước hình ảnh một nữ du khách nước ngoài mặc bikini, ngồi sau xe máy cùng một chàng trai mình trần và cả hai đều không đội mũ bảo hiểm trên đường phố ở Bohol. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động phản cảm và thiếu tôn trọng người địa phương của hai du khách.

Cảnh sát ghi vé phạt cho cặp du khách, tặng thêm một chiếc sarong để cô che chắn khi ngồi xe. Ảnh: Facebook.

Cảnh sát ghi vé phạt cho cặp du khách, tặng thêm một chiếc sarong để cô che chắn vòng 3 khi ngồi xe. Ảnh: Facebook.

Nhiều tờ báo cũng đưa tin về sự việc này, song gần đây danh tính của cô gái mới được tiết lộ. Đó là Kinsey Golden, người mẫu đến từ Los Angeles với hàng chục nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội. Người đi cùng Kinsey là bạn trai Trav Springer, theo Sputnik ngày 6/4.

Bộ bikini khiến Kinsey gặp rắc rối. Ảnh: IG.

Bộ bikini khiến Kinsey gặp rắc rối. Ảnh: IG.

Trav cùng bạn gái vô tư cho tới khi gặp cảnh sát: “Chúng tôi không biết mức độ nghiêm trọng của việc mình mặc đồ bơi ngồi xe máy như vậy, thành thực xin lỗi những ai bị chúng tôi làm phiền”. Trav tiết lộ cảnh sát rất lịch thiệp khi nhắc nhở anh cùng bạn gái và để cả hai đi ngay sau khi viết vé phạt.

Họ đã có những kỷ niệm đẹp trên hòn đảo: “Chúng tôi say mê những hòn đảo, người dân rất đáng mến và cả hai đã kết thân với vài người bạn tuyệt vời”. Kinsey cho hay, cô cùng Trav đã khám phá những hòn đảo của Philippines trong nhiều tháng. Cả hai đang trên đường tới Bali để tiếp tục kỳ nghỉ dài của mình.

Kindsey tiết lộ cô may mắn gặp người đàn ông trong mộng là Trav trên đường phượt châu Á. Ảnh: IG.

Kindsey tiết lộ cô may mắn gặp người đàn ông trong mộng là Trav trên đường phượt châu Á. Ảnh: IG.

Phạm Huyền

Theo VN Express

BÌNH LUẬN