Tiếp nối thành công của các sản phẩm gia vị Aji-Quick đi trước cùng với mong muốn đóng góp giải pháp nấu các món bún phở thật thơm ngon, dễ dàng mà vẫn tiết kiệm thời gian, đồng thời có thể giải quyết vấn đề “đau đầu” của các mẹ về an toàn vệ sinh thực phẩm khi ăn ở ngoài, Công ty Ajinmoto Việt Nam vừa giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Gia vị Bún Phở Aji-Quick từ đầu tháng 10 năm 2017.

Sản phẩm bao gồm tất cả những nguyên liệu cần thiết để tạo nên nước dùng thơm ngon trọn vị cho khẩu phần ăn của gia đình Việt. Người nội trợ không cần phải thêm bất kỳ gia vị nào khác, chỉ cần một thao tác đơn giản là hòa gói sản phẩm vào nước sôi rồi nấu là bạn đã có các món bún, phở thơm ngon tròn vị cho cả gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm có dạng hạt sẽ giúp bạn dễ dàng bảo quản cho lần sử dụng sau. Sản phẩm gồm hai gia vị là Phở Bò Aji-Quick và Bún Bò Huế Aji-Quick cho hai món ăn vô cùng quen thuộc của người Việt.

Với Gia vị Phở Bò Aji-Quick được chiết xuất từ nước hầm xương, thịt và cô đọng tất cả 5 gia vị phở đặc trưng là quế, hồi, đinh hương, gừng nướng và thảo quả, nồi nước dùng phở sẽ thơm ngon hương vị đặc trưng như được nấu tại hàng quán.

Trong khi đó, Gia vị Bún Bò Huế Aji-Quick cũng được chiết xuất từ nước hầm xương và thịt nhưng lại có thêm sự đậm đà từ hương vị mắm ruốc Huế truyền thống, giúp bạn thưởng thức món ăn mang đậm chất Huế ngay tại nhà mình chỉ trong chớp mắt.

Với gia vị Bún Phở Aji-Quick, bạn sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề thời gian vào bếp, nhất là những dịp cuối tuần khi bạn muốn mang đến cho cả nhà những món ăn ngon nhưng lại muốn có nhiều thời gian thư giãn cùng nhau. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại tất cả các chợ, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc từ tháng 10/2017 với giá chỉ 7.000 đồng cho một gói gia vị Phở Bò Aji-Quick 57g  hoặc một gói gia vị Bún Bò Huế Aji-Quick 59g.

Minh Anh

Theo NLD

BÌNH LUẬN