David Fincher, đạo diễn của bộ phim “Gone Girl” và “The Social Network” được cho là đã nhận lời chỉ đạo cho phần phim mới của “World War Z”.

Hãng Paramount Pictures và Skydance Productions sẽ tiếp tục thực hiện phần hai của World War Z (Thế chiến Z) với khả năng cao là dưới sự chỉ đạo của đạo diễn David Fincher, người đứng sau thành công của bộ phim Gone Girl (2014).

Mặc dù hãng phim chưa đưa ra thông báo chính thức nhưng theo nguồn tin tờ Variety, David Fincher đã đi đến những thoả thuận cuối cùng để đóng vai trò cầm trịch bộ phim hành động nổi tiếng.

Giám đốc điều hành của hãng Paramount, Jim Gianopulos cũng vừa công bố chính thức triển khai dự án điện ảnh này và sẽ bắt đầu đưa vào sản xuất từ đầu năm sau.

Dao dien 'Gone Girl' nhieu kha nang chi dao 'World War Z 2' hinh anh 1
Đạo diễn David Fincher được mời thay thế Marc Foster để chỉ đạo cho phần hai World War Z. Ảnh: AFP/ Getty Images. 

World War Z được Paramount sản xuất năm 2013 đã đại thắng phòng vé khi mang về hơn 540 triệu USD toàn cầu. Ra mắt vào thời điểm mà đề tài xác sống rất được yêu chuộng đặc biệt là sau tiếng vang của loạt phim truyền hình The Walking Dead, bộ phim hành động của tài tử Brad Pitt trở nên vô cùng ăn khách.

Tuy nhiên, đạo diễn của phần một là Marc Foster đã không thể tiếp tục chỉ đạo phim vì những mâu thuẫn trong quá trình sản xuất. Sau đó, chính Brad Pitt đã chủ động tìm đến người bạn quen thuộc là David Fincher và đề nghị ông ngồi vào ghế đạo diễn.

Dao dien 'Gone Girl' nhieu kha nang chi dao 'World War Z 2' hinh anh 2
Brad Pitt thành công với thương hiệu phim hành động World War Z. Ảnh: Paramount. 

Nếu thương thảo thành công, World War Z 2 sẽ là tác phẩm thứ tư mà Brad Pitt hợp tác với vị đạo diễn người Mỹ này. Trước đó, nam diễn viên 53 tuổi đã đóng chính trong các bộ phim của David Fincher như Se7ven, Fight Club và The Curious Case of Benjamin Button.

Không chỉ là người đã góp phần đưa tên tuổi Brad Pitt lên hạng sao hàng đầu thế giới, David Fencher còn là đối tác thân thuộc với nhà sản xuất Jim Gianopulos từ khi Jim còn làm việc ở hãng 20th Century Fox.

Bên cạnh Gone Girl, David Fincher còn nổi tiếng với các tác phẩm rất thành công khác như The Social Network, Zodiac. Tuy nhiên kể từ năm 2014 đến nay, đạo diễn 54 tuổi không nhận bất kỳ dự án điện ảnh nào mà chuyển sang chỉ đạo cho một bộ phim truyền hình của kênh Netflix có tên Mind Hunters.

Nguồn:zing.vn

BÌNH LUẬN