Nằm bên vịnh Lăng Cô với tầm nhìn hướng biển và nhiều tiện ích nổi bật, Banyan Tree Residences, thuộc Laguna Lăng Cô, trở thành dự án được quan tâm trên thị trường bất động sản.

Khu phức hợp Laguna Lăng Cô có tổng diện tích 280 ha với mức đầu tư đến 2 tỷ USD, toạ lạc bên vịnh biển có cảnh quang thơ mộng với bãi biển trải dài hơn 3 km. Nằm trong dự án này, Banyan Tree Residences sở hữu địa thế đẹp, không gian nghỉ dưỡng riêng tư trên triền núi và tầm nhìn hướng ra biển Đông, bắt kịp xu hướng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng của giới thượng lưu.

Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Laguna Lăng Cô bằng đường hàng không qua sân bay quốc tế Đà Nẵng và Phú Bài, đường biển qua cảng tàu du lịch Chân Mây hoặc đường bộ. Đây được xem là điểm kết nối để du khách có lộ trình trải nghiệm từ đô thị trẻ trung như Đà Nẵng, không gian văn hoá sâu lắng của cố đô Huế đến cuộc sống an hoà, thuần hậu của vùng duyên hải miền Trung.

Đến Laguna Lăng Cô, du khách có thể trải nghiệm đa dạng tiện ích với khách sạn Angsana, Laguna Park, biệt thự biển Banyan Tree, trung tâm spa danh tiếng, sân golf 18 hố, nhà hàng, cửa hiệu, khu thể thao, giải trí, hội nghị… Banyan Tree Residences được kết nối với tất cả tiện ích và dịch vụ của khu phức hợp này.

Tập đoàn Banyan Tree, đơn vị phát triển và quản lý toàn dự án Laguna Lăng Cô, nổi tiếng với những thiết kế hồ bơi độc đáo. Tại Laguna Lăng Cô, nhiều du khách dành phần lớn thời gian cho vận động, thư giãn hoặc chụp ảnh bên những hồ bơi cực đại, có tạo hình sáng tạo.

Ngoài các hồ bơi lớn, chủ đầu tư còn đưa hồ bơi vào từng căn biệt thự, tạo sự lãng mạn và không gian riêng tư. Từ mỗi căn biệt thự, du khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái với một tách cà phê mỗi buổi sáng, hòa mình vào thiên nhiên và phóng tầm mắt ra vùng biển.

Bên cạnh vị thế tựa núi – hướng biển, Banyan Tree Residences còn sở hữu kiến trúc tinh tế, nội thất kết hợp giữa bản sắc văn hoá và tiện nghi hiện đại. Được áp dụng tối đa chất liệu và cảm hứng từ văn hoá – đời sống bản địa, các biệt thự biển Banyan Tree Residences có giá trị nổi bật về cảm xúc và bản sắc.

Mỗi biệt thự tại Banyan Tree Residences có diện tích 152 m2 (1 phòng ngủ) hoặc 260 m2 (3 phòng ngủ) được đầu tư tỉ mỉ và rộng mở với thiên nhiên từ các góc độ.

Tập đoàn Banyan Tree cũng phát huy nguyên tắc bảo tồn thiên nhiên, tôn tạo cảnh quang và tập trung vào giá trị bản địa. Cánh đồng lúa được kiến tạo trong sân golf 18 hố là ví dụ điển hình cho định hướng này, tạo sự ấn tượng và cảm xúc.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về biệt thự biển Banyan Tree Residences – Laguna Lăng Cô, liên hệ đơn vị phân phối độc quyền SmartRealtors, hotline: 0909 80 39 39.

Nguồn Banyan Tree Residences – Laguna Lăng Cô

BÌNH LUẬN