Thoạt nghe có vẻ vô lý nhưng lớp học nấu ăn hoàn toàn miễn phí với tiêu chuẩn 5 sao mới đi vào hoạt động gần đây nhưng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người trẻ tại Hà Nội.

Đầu tháng 6 vừa qua, lớp học nấu ăn miễn phí được tổ chức đã gây nên một cơn bão trong cộng đồng các bà nội trợ ở Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn số lượng người đăng ký tham dự chương trình đã lên tới con số hơn 3000 người.

Khó tin lớp học nấu nướng miễn phí trong căn bếp “sang chảnh” nhất Hà Nội - 1

Điều hấp dẫn nhất đối với các gia đình trẻ khi tham dự lớp học miễn phí này là được trải nghiệm nấu nướng trong căn bếp vô cùng “sang chảnh” với các thiết bị hiện đại nhất.

Khó tin lớp học nấu nướng miễn phí trong căn bếp “sang chảnh” nhất Hà Nội - 2

Lớp học ngày 30/8 giới thiệu đến các học viên món ăn “Salad khoai chiên cá hồi”. Được biết, những thực đơn độc đáo này đều do bộ phận chuyên môn của Ajinomoto nghiên cứu và phát triển.

Khó tin lớp học nấu nướng miễn phí trong căn bếp “sang chảnh” nhất Hà Nội - 3

Trước khi vào lớp, các học viên nhí đều được trang bị mũ, tạp dề và rửa tay sạch sẽ.

Khó tin lớp học nấu nướng miễn phí trong căn bếp “sang chảnh” nhất Hà Nội - 4

Chị Nguyễn Thị Thu Hằng (Cầu Giấy) cùng con trai vui vẻ học nấu nướng. Chị cho biết: “Mặc dù là lớp học miễn phí thế nhưng khi đến thăm quan lớp học tôi rất ngỡ ngàng vì cơ sở vật chất sang trọng cũng như sự nhiệt tình của các giảng viên đã giúp mẹ con tôi có một trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời bên nhau.”

Khó tin lớp học nấu nướng miễn phí trong căn bếp “sang chảnh” nhất Hà Nội - 5

Đầu bếp Nguyễn Thị Tuyển và Nguyễn Huy Hiếu cùng hướng dẫn các gia đình làm những món ăn độc đáo. Ngoài việc được hướng dẫn các công thức chế biến món ăn, các chuyên gia còn chia sẻ đến học viên những bí kíp giúp món ăn trở nên đặc biệt hơn.

Khó tin lớp học nấu nướng miễn phí trong căn bếp “sang chảnh” nhất Hà Nội - 6

Cùng con học nấu ăn và thưởng thức những món ngon mình làm, lại hoàn toàn miễn phí thì còn gì bằng?

Khó tin lớp học nấu nướng miễn phí trong căn bếp “sang chảnh” nhất Hà Nội - 7

Được biết đây là lớp học nấu ăn miễn phí hoàn toàn với lịch học linh động từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần.

Khó tin lớp học nấu nướng miễn phí trong căn bếp “sang chảnh” nhất Hà Nội - 8

Trong vòng 3 tháng qua đã có hơn 100 lớp học được tổ chức với hơn 3000 lượt khách tham gia, cùng 150 món ăn được giới thiệu.

Khó tin lớp học nấu nướng miễn phí trong căn bếp “sang chảnh” nhất Hà Nội - 9

Một trong những mục tiêu của Trung tâm Ajinomoto Cooking Studio là mong muốn trở thành nơi khơi nguồn cảm hứng và niềm đam mê nấu ăn, qua đó góp phần giữ gìn hạnh phúc và cải thiện dinh dưỡng thông qua mỗi bữa ăn ngon.

Khó tin lớp học nấu nướng miễn phí trong căn bếp “sang chảnh” nhất Hà Nội - 10

Ajinomoto Cooking Studio là trung tâm dạy nấu ăn miễn phí dành cho rất nhiều đối tượng: cặp đôi mới/sắp kết hôn, người mới làm mẹ, người nội trợ trẻ, các gia đình có con nhỏ từ 6-11 tuổi, học sinh cấp 2-3… và tất cả những ai yêu thích nấu ăn. Với mục đích thúc đẩy phát triển văn hóa ẩm thực Việt và truyền cảm hứng nấu nướng tới người dân Việt, lớp học chính thức mở cửa từ ngày 1/6/2017, hoạt động từ thứ 3 đến chủ nhật hằng tuần.

Những người trẻ muốn trải nghiệm nấu nướng trong không gian 5 sao có thể dễ dàng tìm hiểu và đăng kí tham gia tại Fanpage Ajinomoto Cooking Studio hoặc hotline: 04.3640 6688.

Theo Việt Linh (Khám phá).

BÌNH LUẬN