Đầu năm 2018, thương hiệu BMW tại Việt Nam đã khởi đầu một giai đoạn mới mạnh mẽ hơn khi bắt tay với nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô hàng đầu trong nước là THACO. Cùng với cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp thế giới, THACO đã đầu tư và xây dựng các trung tâm dịch vụ BMW trên toàn quốc theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của BMW. Tại thủ đô Hà Nội, trước đây chỉ có trung tâm trưng bày và dịch vụ bảo hành tại Long Biên. Nhưng giờ đây, khách hàng đã có thêm BMW Lê Văn Lương phía tây thành phố để được phục vụ đúng chuẩn toàn cầu của thương hiệu.
Nổi bật với kiến trúc sang trọng, BMW Lê Văn Lương được xây dựng trên diện tích 1000m2 theo tiêu chuẩn BMW toàn cầu bao gồm: phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, phòng phụ tùng, phụ kiện và hệ thống kết nối mạng ISIS cả thế giới. Tất cả phải đáp ứng 100% các yêu cầu khắt khe về nhận diện thương hiệu của BMW; cả quá trình đầu tư, xây dựng phải đặt dưới sự tư vấn, giám sát nghiêm ngặt của chuyên gia BMW. Không gian trưng bày xe sang trọng, hiện đại là nơi giới thiệu các mẫu xe BMW mới nhất hiện nay được THACO phân phối chính hãng như BMW Series 3, Series 5, Series 7, BMW X1, X2, X3, X4, X5, X6, X7… Đón tiếp khách hàng là đội ngũ tư vấn năng động, chuyên nghiệp và tận tình, luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chương trình lái thử, hậu mãi… để có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt cho mỗi khách hàng.
BMW luôn đặt sự hoàn hảo lên hàng đầu, ngay cả trong chất lượng dịch vụ, để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sử dụng xe BMW |
Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới hơn 100 năm qua, BMW luôn đặt sự hoàn hảo lên hàng đầu, ngay cả trong chất lượng dịch vụ, để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sử dụng xe BMW. Với phương châm khách hàng phải luôn được phục vụ tận tình chu đáo, BMW Lê Văn Lương đã lấy dịch vụ hậu mãi làm chìa khóa giúp gắn kết với khách hàng. Để thực hiện điều này, trung tâm dịch vụ BMW Lê Văn Lương chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, được vận hành và quản lý chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công suất, nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc và sửa chữa theo tiêu chí riêng biệt của từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS sẽ quản lý chi tiết và đồng bộ thông tin của chiếc xe nhờ việc kết nối trực tiếp với các kỹ sư chuyên nghiệp của BMW tại Đức.
Với triết lý “Tận tâm phục vụ”, BMW Lê Văn Lương luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ô tô hàng đầu, xứng tầm đẳng cấp BMW |
Với triết lý “Tận tâm phục vụ”, BMW Lê Văn Lương luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ô tô hàng đầu, xứng tầm đẳng cấp BMW. Chính vì vậy, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, BMW Lê Văn Lương còn chú trọng đến việc làm hài lòng khách hàng thông qua đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được trau dồi kiến thức và kỹ năng với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô. Tất cả sẽ góp phần trong việc đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.