Thế giới này vẫn không sụp đổ nếu bạn chia tay người yêu, đó là chân lí mà ban nhạc WHEE! kết hợp cùng PHAOS mang đến trong ca khúc “Ai Đó Và Em”.

Đây là MV mở đường cho album sắp tới của nhóm, trở thành ban nhạc hiếm hoi ra mắt full album của nhạc Việt năm nay. “Ai Đó Và Em” là MV đánh dấu việc WHEE! hoàn thiện các thành viên chính thức của nhóm, gồm: Bảo Nguyên (guitarist), Ha Thuy (keyboardist), Nguyên Anh (bassist), Phi Hùng (drummer) và Quốc Vương (singer-songwriter). “Ai Đó Và Em” cũng là ca khúc do Dư Quốc Vương sáng tác cho ban nhạc. Ca khúc ghi điểm khi chọn góc nhìn thú vị, hát về tâm trạng hậu chia tay và nhìn người yêu cũ hạnh phúc bên tình mới.

WHEE!

“Ai Đó Và Em” là ca khúc pha trộn giữa funky và disco, thêm một ít synth tạo nên sự khác biệt so với những bài hát trước của WHEE!. Dù là bài hát buồn nhưng giai điệu vẫn vui tươi, sôi động và chill nhẹ nhàng đúng như cảm xúc của một người hậu chia tay, vui buồn bất thường. Ban nhạc WHEE! chia sẻ: “Khi yêu ai, các bạn cứ yêu hết mình đặt trọn niềm tin. Dù có chia tay thì thế giới này vẫn không thể sụp đổ. Hãy tiếp tục tin tưởng vào tình yêu vì sẽ có một người phù hợp nhất tìm đến với bạn. Mọi việc diễn ra đều có lí do của nó”.

Các cảnh quay trong Thảo Cầm Viên.

Một điều thú vị là MV “Ai Đó Và Em” được quay hoàn toàn ở Thảo Cầm Viên thành phố. Đây đang là địa điểm được giới trẻ quan tâm và check-in liên tục để ủng hộ Thảo Cầm Viên tiếp tục hoạt động. WHEE! mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ cho khu vui chơi lâu năm của TP.HCM để khi khán giả xem MV thì sẽ có thêm lí do ghé tham quan nơi này.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

BÌNH LUẬN