Áo tắm phù hợp có thể giúp phái đẹp tự tin khoe dáng dù thân hình vẫn có một vài điểm hạn chế.

Ngực hoặc mông nhỏ

Bạn không nên để sự tự ti về kích thước vòng một hay vòng ba ngăn cản cơ hội diện bikini vui đùa thoải mái, bởi kiểu đồ bơi với bèo nhún mềm mại sẽ “ngụy trang” được nhược điểm này. Ngoài ra, với ngực nhỏ, bạn nên chọn áo tắm có gọng hoặc đệm mút nâng đẩy nhằm cải thiện số đo.

Cách chọn đồ bơi khắc phục từng nhược điểm

Bụng to

Vùng eo không săn chắc có thể được che giấu bằng áo tắm liền mảnh (monokini) tối màu. Bên cạnh đó, những chi tiết trang trí sinh động cũng khiến người đối diện không tập trung vào nhược điểm của bạn.

Cách chọn đồ bơi khắc phục từng nhược điểm - 2

Chân ngắn

Kiểu đồ bơi phù hợp nhất với đôi chân có độ dài khiêm tốn là quần bikini cạp cao, vát hông, khoe trọn vẹn từ xương hông trở xuống. Thiết kế này rất hiệu quả trong việc tạo cảm giác lưng ngắn hơn và chân thêm dài, hoàn toàn thổi bay mọi lo lắng của bạn.

Cách chọn đồ bơi khắc phục từng nhược điểm - 4

Vòng ba quá khổ

Những bạn gái sở hữu phần hông và mông quá lớn thường không tự tin phô diễn cơ thể cùng bikini. Trong trường hợp này, bạn nên chọn kiểu hai mảnh với quần bản lớn, vừa kín đáo lại vừa “kiểm soát” vòng ba hiệu quả. Ngoài ra, áo bơi liền mảnh cũng là một gợi ý phù hợp.

Cách chọn đồ bơi khắc phục từng nhược điểm - 6

Ngực lớn

Có thể nói monokini là loại đồ bơi tuyệt vời để khắc phục các hạn chế của cơ thể. Không chỉ giúp che đi phần bụng hay vòng ba màu mỡ, áo tắm liền mảnh cúp ngực hoặc xẻ sâu chừng mực còn biến nhược điểm vòng một quá khổ thành lợi thế, giúp bạn kín đáo hơn mà vẫn khoe khéo được đường cong nảy nở.

Cách chọn đồ bơi khắc phục từng nhược điểm - 8

Studs

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN