TIỀN GIANG – Những chú chuột Gò Công thiết kế ngộ nghĩnh, thu hút sự chú ý của người đi đường.

Bầy chuột xấu lạ gây chú ý ở đường hoa Gò Công

Đây là năm thứ hai thị xã làm đường hoa, điểm nhấn là mô hình chim công xòe đuôi – biểu tượng vùng đất Gò Công – cùng xe ngựa miền tây, cầu Mỹ Lợi, suối, nhà tranh kết từ nhiều loài hoa. Nhưng những chú chuột “xấu lạ” nằm bên trong mới gây ấn tượng đối với người đi đường. Bên cạnh các ý kiến chê tạo hình của chúng không đẹp mắt, nhiều du khách chia sẻ ảnh chụp chú chuột đứng dang tay giữa những chậu cúc vạn thọ với nhận xét đây mới đúng là chuột đồng ở miền Tây.

Cách một đoạn là gia đình chuột gồm 4 con diện áo dài truyền thống đủ màu rực rỡ, đứng chắp tay chúc mừng năm mới trông khá ngộ nghĩnh. Không ít ý kiến cho rằng mới nhìn thì thấy xấu, nhưng càng nhìn càng thấy buồn cười với hàng lông mày đậm, miệng lúc nào cũng tươi. Do đó, đây là những nhân vật “hot” nhất đất Gò Công năm nay, được nhiều người chụp ảnh chung, check-in dù đường hoa vẫn đang trong quá trình hoàn thành.

Bầy chuột xấu lạ gây chú ý ở đường hoa Gò Công - 2

Đường hoa mang tên Xuân Thị, trải dài trên đường Nguyễn Văn Côn, đoạn từ ngã tư Trần Hưng Đạo đến ngã tư đường Nguyễn Trãi, dự kiến mở cửa ngày 20/1 để đón khách du xuân mừng năm Canh Tý. Quảng trường của thị xã Gò Công cạnh đường hoa sẽ là nơi diễn ra các hoạt động vui xuân chính của thị xã, bắn pháo hoa giao thừa. Cách Sài Gòn khoảng 55 km, Gò Công là gợi ý khá hay ho dành cho bạn nếu muốn trải nghiệm Tết quê, có thể đi về trong ngày. Hội chợ xuân có các chương trình như hội thi người đẹp, múa lân sư rồng, thi hát karaoke, các trò chơi dân gian…

Vi Yến

theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN