Ví điện tử ZaloPay vừa cập nhật tính năng trong ứng dụng chat Zalo gồm chuyển tiền, thanh toán và lì xì trong nhóm.

Sự kiện trên là dấu mốc quan trọng của sự hợp tác giữa ZaloPay và nền tảng Zalo. Với tệp khách hàng hơn 100 triệu người dùng của Zalo, kết hợp với ZaloPay hứa hẹn sẽ mang lại những bùng nổ trên thị trường thanh toán không tiền mặt trong năm 2020.

Cụ thể, ví điện tử ZaloPay của Công ty Cổ phần Zion ra mắt loạt tính năng ngay trong ứng dụng chat Zalo gồm: chuyển tiền cho bạn bè, người thân trong khung chat, lì xì trong nhóm và tính năng thanh toán. Người dùng Zalo có thể tra cứu số tư tài khoản ví điện tử ZaloPay, liên kết ngân hàng và thực hiện các dịch vụ thanh toán cơ bản như: quét mã QR, hóa đơn, mua mã thẻ điện thoại, nạp dịch vụ 3G/4G…

Người dùng Zalo có thể thanh toán hóa đơn, mua mã thẻ điện thoại, nạp dịch vụ 3G/4G ngay trong ứng dụng Zalo.
Người dùng Zalo có thể thanh toán hóa đơn, mua mã thẻ điện thoại, nạp dịch vụ 3G/4G ngay trong ứng dụng Zalo.

Đặc biệt, trong khung chat Zalo, người dùng có thể chuyển tiền nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và không tốn phí giữa các tài khoản ví ZaloPay. Toàn bộ các giao dịch này đều do ZaloPay xử lý, bảo đảm theo tiêu chuẩn quốc tế PCI-DSS và các quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Tính năng chuyển tiền trực tiếp giữa người dùng với nhau đang là xu hướng trên thế giới và được triển khai bởi các ứng dụng chat như: Venmo, Zelle, Facebook Messenger, WhatsApp, Kakaotalk, Square Cash… Tại thị trường Việt Nam, ZaloPay là một trong những đơn vị tiên phong và có lợi thế để phát triển tính năng này trên nền tảng Zalo.

Được tiếp cận hơn 100 triệu khách hàng hiện tại của Zalo, ZaloPay kỳ vọng sẽ đạt được sự chuyển mình và tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2020.

Tuấn Vũ

theo vnexpress.net

BÌNH LUẬN