Pixel 4a được cho là sẽ trang bị máy ảnh sau với thiết kế hình vuông nhưng chỉ dùng ống kính đơn, đi kèm màn hình “đục lỗ” phía trước.

Theo @OnLeaks và trang 91mobiles, hai nguồn tin từng đưa ra các dự đoán chính xác về thiết bị di động chưa ra mắt, mẫu Pixel giá rẻ thế hệ mới của Google sẽ có thiết kế liền mạch hơn so với Pixel 3a trước đó. Máy nhiều khả năng sẽ có tên gọi Pixel 4a và 4a XL.

Ảnh dựng được cho là của Pixel 4a. Ảnh: OnLeaks và 91mobile.
Ảnh dựng được cho là của Pixel 4a. Ảnh: OnLeaks và 91mobile.

Cụ thể, mặt sau smartphone của Google chứa cụm máy ảnh hình vuông và bố trí ở góc trái tương tự Pixel 4, nhưng chỉ dùng camera đơn kèm đèn flash thay vì có ba ống kính. Phonearena cho rằng Google dường như vẫn đặt cược vào một cảm biến chính, trong đó hỗ trợ các tính năng như Astrophftimey và Night Vision cải tiến, từng gây ấn tượng trên Pixel 3a.

Trong khi đó, bề mặt Pixel 4a làm bằng nhựa, có cảm biến vân tay chếch về phía trên. Mặt sau smartphone này được làm liền mạch thay vì kết hợp phần nhám và bóng như thế hệ Pixel cũ.

Pixel 4a cũng có thiết kế bo tròn hơn. Cạnh phải là phím nguồn với màu sắc nổi bật hơn so với vỏ máy kèm phím tăng/giảm âm lượng, trong khi cạnh dưới chứa cổng Type C và loa ngoài, còn cổng tai nghe 3,5mm bố trí phía đỉnh máy.Trong khi đó, bề mặt Pixel 4a làm bằng nhựa, có cảm biến vân tay chếch về phía trên. Mặt sau smartphone này được làm liền mạch thay vì kết hợp phần nhám và bóng như thế hệ Pixel cũ.

Smartphone của Google cũng có màn hình tràn viền kèm camera trước dạng “đục lỗ”, khác với Pixel 3a lẫn Pixel 4 có thiết kế màn hình viền trên và dưới dày. Tuy nhiên, phần viền này vẫn không mỏng nếu so sánh với các sản phẩm tương tự đến từ Samsung hay Oppo.

Về cấu hình, Pixel 4a sẽ có màn hình 5,8 inch, chạy chip Snapdragon 675, RAM từ 4 GB, bộ nhớ trong từ 64 GB, chạy Android 10 mới nhất. Máy có thể được giới thiệu tại Google I/O diễn ra đầu tháng 5/2020.

Bảo Lâm

theo vnexpress.net

BÌNH LUẬN