Chiếc crossover thể thao mang màu xanh ánh kim, động cơ 4 xi-lanh, công suất 252 mã lực, giá tiêu chuẩn 2,82 tỷ đồng.

Sở hữu màu sơn ngoại thất xanh ánh kim độc đáo, đèn pha LED quét theo góc lái, hay cửa sổ trời toàn cảnh, bộ vành mới kích thước 20 inch… đã biến một chiếc Porsche Macan có giá tương đương một chiếc SUV BMW X5 2019 tiêu chuẩn được phân phối chính hãng. Trong khi thực tế Macan ở phân khúc của X3.

Phiên bản nâng cấp của Porsche Macan với màu sơn xanh ánh kim.  
Phiên bản nâng cấp của Porsche Macan với màu sơn xanh ánh kim.

 

Bên trong Porsche Macan 2019 thay đổi với màn hình cảm ứng hiển thị thông tin kích thước 11 inch thay cho loại 7,2 inch ở bản cũ. Bảng táp-lô cũng tinh chỉnh theo hướng hiện đại hơn. Porsche cung cấp tùy chọn vô-lăng thể thao GT, bộ lọc không khí ion hóa và gói hỗ trợ giao thông với chức năng thông tin tình trạng kẹt xe, hỗ trợ giữ lái, tự động phanh. Chiếc xe này cũng sử dụng nội thất da tự nhiên màu nâu có giá 268 triệu đồng.

Macan 2019 bản tiêu chuẩn trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2 lít, công suất 252 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp, dẫn động bốn bánh.

Tại thị trường Việt Nam, Porsche Macan nằm trong phân khúc cạnh tranh với các đối thủ như BMW X3, Jaguar F-Pace và Mercedes GLC. Tuy nhiên, lợi thế thuộc về hẳn mẫu xe lắp ráp trong nước Mercedes GLC, trong khi ba mẫu xe còn lại nhập khẩu nguyên chiếc, phải đáp ứng nhiều điều kiện khắt khe đối với xe nhập khẩu nên doanh số khá khiêm tốn. Hiện tại, thời gian đặt hàng đến khi nhận xe Macan thường mất từ ba đến sáu tháng, tùy theo các chức năng chọn thêm của khách hàng.

Bảo Khánh

theo vnexpress.net

BÌNH LUẬN