Lan Ngọc lần đầu lấn sân kinh doanh với vai trò giám đốc đại diện thương hiệu YumeiSakura – dòng son đến từ Nhật Bản.

Trong họp báo ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng vào chiều 25/11, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều khán giả ủng hộ khi thử sức ca hát. Nhiều fan gọi cô là “Ngọc nữ màn ảnh Việt” nhờ tài diễn xuất, đời tư không scandal. Tại sự kiện, cô thông báo hào hứng trong lần đầu lấn sân kinh doanh.

Ninh Dương Lan Ngọc có nhiều kế hoạch khi làm giám đốc đại diện thương hiệu dòng son đến từ Nhật Bản.
Ninh Dương Lan Ngọc có nhiều kế hoạch khi làm giám đốc đại diện thương hiệu dòng son đến từ Nhật Bản.

Diễn viên cho biết trước khi làm giám đốc đại diện thương hiệu YumeiSakura, cô có nhiều cơ hội hợp tác và trải nghiệm loạt sản phẩm Sakura Beauty. “Tôi bị thuyết phục trước triết lý làm đẹp của Sakura vì luôn ưu tiên các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính. Từ đó tôi dùng các dòng Sakura như người bạn đồng hành lý tưởng”, cô nói.

Lan Ngọc kể khi được thương hiệu Nhật đề nghị hợp tác, cô nhanh chóng đồng ý vì nhận thấy sự đồng điệu trong tính cách của mình và YumeiSakura. “Tôi cũng muốn trở thành một phần trong sứ mệnh mang đến sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam của YumeiSakura”.

Theo cô, son là món mỹ phẩm không thể thiếu với phái đẹp, bờ môi phụ nữ như cánh hoa anh đào, được điểm tô bởi nhiều màu sắc. Ở Yumei Sakura, Lan Ngọc nói nhận thấy bản thân mình qua từng màu son, lúc mạnh mẽ, độc lập, khi mềm mỏng và nhẹ nhàng.

Ảnh 2: YumeiSakura mang đậm triết lý làm đẹp Nhật Bản, đề cao các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và tôn vinh vẻ đẹp, sự tự tin của phụ nữ.
YumeiSakura mang đậm triết lý làm đẹp Nhật Bản, đề cao các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và tôn vinh vẻ đẹp, sự tự tin của phụ nữ.

Đại diện Sakura Beauty nhận định Việt Nam là thị trường mới mẻ và tiềm năng, thuận lợi cho kế hoạch phát triển thêm các dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc sắc đẹp, bên cạnh dược mỹ phẩm Sakura đang phân phối. “Chúng tôi nhìn thấy nét tương đồng giữa phụ nữ Việt và Nhật. Họ đều mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, tôn vinh sự lành tính. Do đó chúng tôi tin tưởng YumeiSakura sẽ trở thành thương hiệu được phái đẹp đón nhận”.

Đại diện YumeiSakura Việt Nam cũng đánh giá Lan Ngọc là diễn viên tài năng, luôn toát ra nguồn năng lượng tích cực, năng động và tự tin. “Cô ấy là một trong những diễn viên có gu thời trang và am hiểu thị trường Việt Nam, có kiến thức nhất định để xây dựng tính cách thương hiệu son. Chúng tôi tin Lan Ngọc sẽ làm tốt ở vị trí này”.

Đại diện YumeiSakura kỳ vọng sẽ trở thành dòng son được phái đẹp Việt Nam yêu thích và đón nhận.
Đại diện YumeiSakura kỳ vọng dòng son sẽ được phái đẹp Việt Nam yêu thích và đón nhận.

Trong vai trò mới, Lan Ngọc nói không thấy áp lực, ngược lại đây là thử thách và trải nghiệm mới. Cô sẽ liên tục đồng hành với các hoạt động quảng bá của YumeiSakura để dòng son đến từ Nhật Bản đến gần hơn phái đẹp Việt.

YumeiSakura là thương hiệu son cao cấp Nhật Bản được Sakura phát triển. Yumei hướng đến những sắc son độc đáo, bắt kịp xu hướng và lành tính nhờ chiết xuất thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm Nhật.

10 mẫu son YumeiSakura sẽ lên kệ vào ngày 4/1/2020.

Vạn Phát

 theo vnexpress.net

BÌNH LUẬN