TP HCM – Sau lễ cưới sáng 15/11, Bảo Thy tâm sự cô tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã Phan Lĩnh và mong ước cuộc sống hôn nhân của mình sẽ hạnh phúc như mẹ lẫn chị gái.

Bảo Thy cho biết cảm xúc của cô bây giờ khác lạ: “Tôi không cần được cưng chiều như một công chúa nữa, chỉ mong bản thân hạnh phúc giản đơn, nhẹ nhàng như bao như người phụ nữ khác. Từ hôm nay, tôi được nép vào lòng người mình gọi là chồng, trở thành hậu phương giúp anh an tâm công tác và xây dựng tổ ấm”.

Giọng ca I’m sorry nói thêm cô chưa bao giờ là người tham vọng. Quyết định kết hôn ở tuổi 31 là lựa chọn theo tiếng gọi con tim, của tình yêu đích thực giữa cô và ông xã Phan Lĩnh. Dù “theo chồng về dinh”, Bảo Thy khẳng định cô vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. “Chắc chắn tôi sẽ cân bằng giữa gia đình và công việc để xứng đáng là người vợ, người mẹ kiêm phụ nữ thành đạt trong cuộc sống. Quan trọng hơn, ông xã và khán giả luôn bên cạnh yêu thương, ủng hộ tôi”.

Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh làm lễ cưới ở nhà thờ, sáng 15/11. Ảnh: Huy Bình
Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh làm lễ cưới ở nhà thờ, sáng 15/11. Ảnh: Huy Bình

Bảo Thy nhận lời cầu hôn của Phan Lĩnh hồi tháng 8/2018, sau khoảng thời gian dài anh kiên nhẫn chờ đợi cô. “Một nửa” của Bảo Thy là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh, vốn có quan hệ kinh doanh với gia đình cô, được mọi người quý mến. Một thời gian sau, giữa anh và Bảo Thy nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau.

Bảo Thy kể từ nhỏ luôn mơ được gặp một chàng hoàng tử nhưng lớn lên cô chỉ mong muốn gặp được một người đối xử với mình như một nàng công chúa. Với ông xã Phan Lĩnh, anh chính là người mang đến cho cô cảm xúc đặc biệt ấy, dù anh không biết lãng mạn hay nói những lời ngôn tình. Bù lại, nam doanh nhân luôn quan tâm, chăm sóc Bảo Thy và không muốn bạn gái gặp bất cứ áp lực nào từ cuộc sống, công việc.

“Ngày trước, anh là người chỉ biết công việc, họp hành, tối 22h đi ngủ. Sau khi gặp nhau, anh lúc nào cũng trong trạng thái vui vẻ, luôn bàn bạc với gia đình lên lịch trình đưa tôi đi du lịch những nơi đẹp nhất. Tất cả chỉ để tôi thoải mái tinh thần và có được giấc ngủ ngon. Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên nhau, tôi cảm giác mình bé bỏng và an toàn”, nữ ca sĩ nói.

Cảm động trước tình cảm của bạn trai nhưng Bảo Thy chưa vội nghĩ đến kết hôn dù doanh nhân Phan Lĩnh đã không ít lần ngỏ lời cưới thời gian qua. Hồi 2017, cô lo dồn sức thi The Remix, còn cuối năm 2018 lại tập trung việc kinh doanh mỹ phẩm. Tính Bảo Thy muốn chuyện nào phải ra chuyện đó, ổn định xong xuôi mới tính chuyện hôn sự. Hơn nữa, khi đó cô chưa chuẩn bị tâm lý làm vợ, làm mẹ, cũng chưa học nấu ăn…

Sau lễ cưới tại nhà thờ sáng 15/11, cả hai tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại một tòa nhà nổi tiếng ở trung tâm quận 1, TP HCM. Bảo Thy chỉ mời vài nghệ sĩ thân thiết tham dự, gồm: Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Lan Khuê, MiA, Quỳnh Chi…

Doanh nhân Phan Lĩnh hôn vợ trong ảnh cưới,
Doanh nhân Phan Lĩnh hôn vợ trong ảnh cưới.

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thuý Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM. Năm 2006, cô trở thành hiện tượng sau khi tham gia cuộc thi Miss Audition. Bảo Thy được xem là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop tại Việt Nam. Trong 13 năm ca hát, nữ ca sĩ sở hữu loạt hit Please tell me why, I’m sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng, I’m sorry babe, Là con gái phải xinh… Ngoài ca hát Bảo Thy còn đóng phim và làm MC.

>> Xem thêm: Lễ cưới tại nhà thờ của Bảo Thy

Anh Tuấn

theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN