Chung Thanh Phong tiết lộ Đông Nhi sẽ diện hai váy xòe lấy cảm hứng từ giọt sương mai, gợi nhắc tới váy của các công nương hoàng gia.

Cô dâu Đông Nhi - chú rể Ông Cao Thắng ở lễ vu quy sáng 8/11. Ảnh: Maison de Bil 
Cô dâu Đông Nhi – chú rể Ông Cao Thắng ở lễ vu quy sáng 8/11. Ảnh: Maison de Bil 

Sau 10 năm bên nhau, Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ tổ chức lễ cưới ở đảo Phú Quốc vào ngày mai – 9/11. Trước giờ G, người bạn thân thiết của uyên ương – NTK Chung Thanh Phong đã ‘nhá hàng’ 2 thiết kế váy cưới của cô dâu Đông Nhi.

Mẫu váy đón khách của Đông Nhi có khoảng hở, giúp cô dâu khoe khéo nét đẹp tấm lưng thon, nước da trắng ngần. Hàng cúc được chạy dài mặt lưng váy. 
Mẫu váy đón khách của Đông Nhi có khoảng hở, giúp cô dâu khoe khéo tấm lưng thon, nước da trắng ngần. Hàng cúc được chạy dài mặt lưng váy. 

Qua bản phác thảo, cả hai mẫu váy cưới đều có phom dáng xòe thanh lịch, làm toát lên vẻ nhẹ nhàng, đài các của tân nương. Những mẫu đầm gợi nhắc tới váy của các công nương hoàng gia. Chung Thanh Phong tiết lộ: “Đông Nhi là cô dâu kiên định nhất mà tôi từng gặp. Cô ấy thích kiểu dáng nào, màu sắc nào thì khi lên váy phải đáp ứng được yêu cầu đó. Đông Nhi cũng hình dung rất rõ nét về chiếc váy cưới trong mơ của mình. Đây cũng là khó khăn của tôi vì không chỉ là thiết kế nên bộ đầm cầu kỳ mà còn phải nắm bắt tâm lý, hiểu sở thích của nữ ca sĩ”.

Đầm cưới chính của tân nương được kết hợp với voan cưới dài. 
Đầm cưới chính của tân nương được kết hợp với voan dài. 

Với mẫu đầm cưới để cô dâu diện khi đón khách, Chung Thanh Phong chú trọng vào sự đơn giản, thanh lịch để bước đi của cô dâu trở nên thướt tha nhưng vẫn đáp ứng sự thoải mái. Còn đầm cưới chính có thiết kế bắt mắt hơn khi được đính kết tinh xảo, cổ áo vuông, tay dài và phần chân váy bồng xoè lộng lẫy. Nhà mốt 8X cho hay anh đã lấy ý tưởng từ những giọt sương trong trẻo, mong manh để tạo nên hai chiếc váy cưới cho cô dâu Đông Nhi lần này.

Trước đó, Chung Thanh Phong cho biết anh là người đảm nhận trách nhiệm thiết kế 10 chiếc váy cưới và một chiếc áo dài cô dâu trong lễ vu quy. Khi được hỏi về giá của những chiếc váy cưới, áo dài cưới đã thực hiện, Chung Thanh Phong nói: “Ngoại trừ hai váy cưới chính, các bộ cánh còn lại chính là món quà thay cho lời chúc phúc mà Chung Thanh Phong muốn gửi đến hai bạn Nhi và Thắng”. Ngoài ra, anh cũng cảm ơn Đông Nhi vì đã tin tưởng giao trọng trách thiết kế nên ‘những chiếc váy cưới trong mơ’ ở đám cưới được trông đợi nhất tháng 11 năm nay.

Hằng Trần 
Ảnh: Chung Thanh Phong

theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN