4 con nhà ca sĩ Lý Hải không biết đến khái niệm đồ hiệu, quần áo đều do Minh Hà tự thiết kế hoặc mua với giá phải chăng.

Chia sẻ về chuyện mua sắm cho các con, Minh Hà cho rằng mặc gì không quan trọng. Bốn con của cô từ nhỏ đến giờ chưa biết khái niệm thế nào là đồ hiệu. Các trang phục của con, Minh Hà đều tự thiết kế hoặc mua với giá cả phải chăng. Cô thường săn hàng sale mỗi dịp đi nước ngoài để mua sắm. Miễn sao các con thích và mặc thoải mái là được.

Cô kể: “Hôm trước, tụi nhỏ nghe bạn nói là ‘Tớ chỉ thích chơi với anh họ tớ. Anh họ tớ toàn dùng đồ hiệu thôi’. Nguyên đám nhỏ nhà mình quay ngơ ngác ra hỏi ‘Ủa đồ hiệu là đồ gì vậy mẹ?’. Mình chỉ đơn giản trả lời: Con chơi với ai tốt là được, còn mặc đồ gì không quan trọng, đồ hiệu chỉ là tên gọi của quần áo thôi”.

Các con nhà Lý Hải tạo dáng ngầu với túi xách yêu thích.
Các con nhà Lý Hải tạo dáng ngầu với túi xách yêu thích.

Minh Hà phì cười khi tiết lộ sự thật về chiếc túi xách hai cô con gái hay đeo chụp ảnh. Nhiều người cho rằng vợ chồng cô chịu chơi, tậu túi Chanel có giá gần 100 triệu đồng cho con. Nhưng sự thật đây chỉ là túi đồ chơi, giá rất rẻ. Các bé điệu đà nên đi đâu cũng mang theo.

Nhà đông con nên Minh Hà và chồng phải chi tiêu đúng mực vì còn nhiều thứ phải lo. Đôi lúc vợ chồng cô còn tái chế đồ chơi hoặc quần áo để các con dùng thay phiên nhau, tránh lãng phí. Ngày thường các bé sẽ tự lấy đồ và phối theo sở thích của mình. Tuy nhiên những buổi đi chơi bố mẹ sẽ chọn đồ để cả gia đình diện đồ đồng điệu cho đẹp.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà thường ăn mặc đồng điệu khi đi chơi chung.
Gia đình Lý Hải – Minh Hà thường ăn mặc đồng điệu khi đi chơi chung.

“Hãy để con nít trong sáng như bản chất. Và điều quan trọng đó là phẩm chất, giá trị của một con người không thể được xác định qua giá trị của những món đồ vật”, Minh Hà nhắn nhủ.

Cherry Trần

theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN