TP HCM – Dự án căn hộ cao cấp The Marq hứa hẹn trở thành không gian sống nhiều mảng xanh, tiện ích hiện đại, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống.

toạ lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, nơi tập trung những căn biệt thự Pháp cổ với mái ngói nâu trầm mặc dưới những vòm cây xanh mát, dự án căn hộ hạng sang The Marq được ví như mảnh ghép làm nên vẻ hoàn mỹ cho bức tranh đô thị nơi đây.

Khi bước chân vào khu căn hộ, cư dân sẽ cảm nhận ngay sự thanh bình và yên tĩnh bởi những hàng cây nhiệt đới xanh mát, thác nước chảy róc rách và ánh đèn dịu nhẹ.

polyad
Phối cảnh không gian xanh tại sảnh đón khách của dự án The Marq.

Càng bước vào trong, cư dân sẽ càng cảm nhận rõ vẻ đẹp tại không gian sảnh chính. Sự liền mạch trong thiết kế thể hiện qua lối đi giữa những hàng cây cắt tỉa gọn gàng, qua vẻ đẹp hài hòa của vườn cảnh quan. Quy hoạch tỉ mỉ này giúp cư dân hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn với mảng xanh tràn ngập.

polyad
Phối cảnh không gian ngập tràn mảng xanh với những hàng cây nhiệt đới cùng thác nước tại lối vào khu sảnh chính.

Ngoài ra, khu vực tầng thượng của mỗi tòa nhà luôn là không gian phù hợp để phát triển những tiện ích hạng sang phục vụ cư dân hiện đại nơi đô thị. Tại The Marq, khu tiện ích The Sky Club tại tầng thượng mang phong cách nghỉ dưỡng sang trọng với tầm nhìn trải dài về khu vực trung tâm thành phố.

Điểm nhấn của The Sky Club là hồ bơi tràn 30m ở khu vực trung tâm, bao quanh là khu tiệc ngoài trời Sky Bar và Sky Dinning, cùng các tiện ích khác như hồ bơi trẻ em, liền kề hồ jacuzzi thư giãn, bên cạnh là phòng tập thể dục đa năng và hiện đại. Ngoài những hoạt động thể thao và thư giãn, khu tiện ích còn phù hợp cho các hoạt động gắn kết cộng đồng với phòng chiêu đãi tiệc sang trọng với bếp riêng, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời.

polyad
Phối cảnh khu tiện ích The Sky Club tại tầng thượng của tòa nhà.

Tại The Sky Club, cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn riêng tư và ngắm nhìn phong cảnh xung quanh. Tầm nhìn từ tòa nhà có thể bao quát trung tâm TP HCM với những cảnh quan mang giá trị di sản cùng những công trình hiện đại.

“Tất cả tạo nên chốn ‘ẩn mình’ thư thái giữa lòng thành phố, để mỗi giây phút trôi qua sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ cho ai trân trọng giá trị cuộc sống”, đại diện chủ đầu tư Hongkong Land nói.

Phát triển bởi Hongkong Land và An Khang, The Marq là dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1, TP HCM. Dự án bao gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ với tầm nhìn toàn thành phố, mang đến phong cách sống đẳng cấp cho cư dân.

Minh Anh

theo vnexpress.net

BÌNH LUẬN