Văn Toàn cho rằng anh đang có phong độ tốt, sẽ cố gắng ghi bàn cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Văn Toàn trong trận đấu với Đà Nẵng. Ảnh: VPF.

Văn Toàn trong trận đấu với Đà Nẵng. Ảnh: VPF.

“Tôi rất vui khi hôm nay HAGL có chiến thắng khó khăn trước Đà Nẵng trong bối cảnh đội thiếu một vài cầu thủ quan trọng. Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần rất tốt và tôi nghĩ chiến thắng là điều vui nhất”, Văn Toàn chia sẻ sau trận đấu giữa HAGL và Đà Nẵng ở vòng 22 V-League chiều 25/8.

Ở trận đấu này, Văn Toàn không khi bàn nhưng để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Châu Ngọc Quang ấn định chiến thắng 2-0 cho HAGL. Đánh giá về phong độ của mình trước khi lên tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, tiền đạo người Hải Dương chia sẻ: “Tôi vẫn cố gắng từng ngày để đạt phong độ cao nhất ở cấp CLB. Tôi rất tự hào khi được tập trung đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên việc thi đấu cho đội tuyển cũng là áp lực rất lớn. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để chơi tốt”.

Hiện tại, tuyển Việt Nam sở hữu những chân sút đạt phong độ cao như Anh Đức, Tiến Linh, Hà Minh Tuấn… Tuy nhiên, Văn Toàn không lo lắng về việc cạnh tranh vị trí bởi đây là điều tốt cho đội tuyển. Tiền đạo HAGL cho biết: “Tất cả tiền đạo ở đội tuyển đều có phong độ cao, mỗi người có một ưu thế riêng. Tôi nghĩ HLV Park sẽ biết sử dụng cầu thủ nào. Khi phải cạnh tranh với những cầu thủ chất lượng như thế, tôi sẽ phải cố gắng hơn để được thi đấu”.

Trong trận đấu với Thái Lan tại King’s Cup 2019, Văn Toàn thi đấu rất tốt nhưng thiếu may mắn để ghi bàn vào lưới đối thủ. Trong trận đấu vào ngày 5/9 tới, tiền đạo 23 tuổi tự tin sẽ làm được điều này: “Tôi đang tự tin với phong độ của mình. Tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Thái Lan và hy vọng sẽ giúp ích cho đội tuyển”.

Nhờ chiến thắng trước Đà Nẵng, HAGL tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi vươn lên vị trí thứ 12 với 26 điểm, hơn đội áp chót Thanh Hoá một điểm. Văn Toàn cho rằng anh và các đồng đội cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để trụ hạng. “Chặng đường sắp tới sẽ rất khó khăn. HAGL được rất nhiều khán giả yêu mến. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình, kiếm điểm từng trận một để trụ hạng V-League năm nay”.

Minh Khang

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN