“Ký sinh trùng”, “Thử thách thần chết 2”, “Nhiệm vụ phi phàm”, “Shoplifters” (Gia đình đạo tặc), “1987: Ngày định mệnh” là loạt phim không nên bỏ qua.

Loạt bom tấn châu Á

Parasite (Ký sinh trùng, Hàn Quốc) gây sốt phòng vé Việt những ngày qua. Tác phẩm đoạt giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019 được chấm 8.6 điểm trên IMDB và 98% trên Rotten Tomato. Phim mang đến góc nhìn đa chiều về hiện thực xã hội Hàn và sự phân hóa giai cấp giàu – nghèo.

Tên phim Parasite cùng poster với những nhân vật có vệt che ngang mắt tạo vẻ bí ẩn cho tác phẩm. Trailer cũng được cắt dựng để không lộ nội dung chính. Trên Indiewire, đạo diễn cho biết Parasite là phim gia đình đan xen bi hài kịch.

Thử thách thần chết 2: 49 ngày cuối cùng (Hàn Quốc) thu hút người xem nhờ kỹ xảo hoành tráng, nội dung hấp dẫn và những tình tiết bất ngờ. Phim giành giải Grand Bell và đề cử giải Baeksang Arts. Tác phẩm cũng gây sốt phòng vé Hàn khi bán được 12,27 triệu vé.

polyad
Nhiều bom tấn điện ảnh châu Á đổ bộ trên màn ảnh K+ trong tháng 7.

1987: Ngày định mệnh lấy bối cảnh Hàn Quốc thập niên 1980, khắc họa xã hội rối ren dưới chế độ độc tài của tổng thống Chun Doo Hwan. Phim thể hiện khát khao, ước mơ về cuộc sống tự do của con người, nơi mà tinh thần đoàn kết thể hiện sâu sắc nhất, sẵn sàng nắm tay nhau chống lại các thế lực xấu với hy vọng mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Shoplifters (Gia đình đạo tặc) là một trong những tác phẩm đặc sắc của điện ảnh Nhật Bản, khắc họa cuộc sống của những con người bị coi là dưới đáy xã hội, nhưng vẫn tràn đầy tiếng cười, sự yêu thương mà tiền bạc không thể nào mua được. Đứa con tinh thần của đạo diễn Hirokazu Koreeda đoạt Cành Cọ Vàng tại Cannes 2018.

Nhiệm vụ phi phàm – bom tấm hành động của điện ảnh Trung Quốc – tạo ra một xã hội khác, nơi tội phạm đẫm máu hoành hành, tiền bạc quyết định mọi giá trị. Ngoài những cảnh hành động, phim còn phản ánh sự tàn phá dữ dội của ma túy đến xã hội và cuộc sống con người.

Thưởng thức phim hay trong tháng 7

Tháng 7 này, K+ mang đến những thước phim đặc biệt gồm Kungfu Yoga (5/7), Thử thách thần chết 2: 49 ngày cuối cùng (12/7), 1987: Ngày định mệnh (19/7), Nhiệm vụ phi phàm(22/7), Trái tim hoen ố (29/7)… Các tín đồ điện ảnh Âu, Mỹ có thể theo dõi nhiều phim hay, thỏa nhu cầu giải trí mỗi tối suốt cả tuần cùng gia đình.

polyad
Hạnh phúc của mẹ tái ngộ khán giả K+ vào tối 20h ngày 26/7.

Tác phẩm của đạo diễn Huỳnh Đông – Hạnh phúc của mẹ – sẽ hội ngộ khán giả vào ngày 26/7 trên K+. Phim là lời tri ân gửi đến mẹ – người phụ nữ vĩ đại nhất trong trái tim mỗi người.

Cuối tuần không cần đi xa, chỉ cần bật K+, bạn có thể theo dõi loạt phim chất lượng. Trong đó, kho VOD phong phú với nhiều phim hay từ Mỹ, châu Á, châu Âu… Bên cạnh đó, khách hàng cũng được tặng thêm ứng dụng myK+ xem trên điện thoại mọi lúc mọi nơi khi đăng ký gói Premium+ hay K+ TV Box. Thiết bị K+ bằng nửa giá thông thường, từ 650.000 đồng một bộ và thuê bao mỗi tháng từ 125.000 đồng.

polyad
Trải nghiệm các nội dung phim ảnh độc quyền trên K+.

Vạn Phát

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN