Những lỗi thời trang cực đơn giản này có thể sẽ khiến hình ảnh chị em trở nên kém hoàn hảo trong mắt bạn bè.

Thời trang luôn luôn thay đổi, có vô vàn xu hướng ra đời mỗi ngày, đi cùng với muôn vàn phong cách khác nhau khiến cho chị em bị rối trí, hoang mang, không biết kiểu trang phục nào phù hợp với mình, để rồi có thể mắc sai lầm khi phối đồ.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 sai lầm cơ bản “nổi bật” nhất, giúp chị em định hướng rõ ràng hơn đâu mới là trang phục dành cho bản thân.

1. Giày và túi phải cùng màu với nhau

Rất nhiều người giới hạn bản thân trong quy tắc “giày và túi phải cùng màu với nhau”, điều đó đã khiến chị em bỏ lỡ vô số phong cách, kiểu kết hợp trang phục ấn tượng khác.

Đây là một quan niệm sai lầm, chỉ cần màu sắc phù hợp thì chị em có thể phối thoải mái, tùy ý giày dép với túi xách nhé!

2. Sao chép phong cách

1

Tất nhiên, việc học hỏi cách phối trang phục từ người khác để nâng cao thẩm mỹ là hoàn toàn cần thiết nhưng như vậy không có nghĩa là chị em sao chép 100% cách phối đồ của họ.

Bởi mỗi người có một đặc điểm hình thể khác nhau, và đặc biệt là cá tính khác nhau nên nếu bạn muốn tạo ấn tượng cho bản thân thì bạn cần phải vừa học hỏi, vừa làm mới bản thân với những yếu tố của chính mình.

3. Mặc trang phục không đúng hoàn cảnh

020518_0953_Cchigiyca1-1-e1517825405739

Dù trang phục có đẹp đến đâu nhưng nếu mặc không đúng tình huống, hoàn cảnh thì cũng trở nên vô dụng và không gây được ấn tượng, thậm chí còn có thể trở thành thảm họa.

Ví dụ nếu bạn đi giày cao gót khi đi leo núi, dù nhìn thì đẹp đó nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể leo trèo gì với đôi giày cao gót được. Vậy nên, đẹp nhưng phải đúng lúc, đúng hoàn cảnh.

4. Bỏ quên trang sức

4

Đừng bao giờ bỏ quên trang sức, bởi chúng là một trong những phụ kiện sáng giá giúp thần thái, vẻ đẹp của bạn được bật lên rõ ràng nhất. Trang sức sẽ giúp chị em nhìn ấn tượng, thú vị và sang chảnh hơn nhiều, tất nhiên khi bạn biết phối đúng cách.

5. Ngại thử thứ mới

6

Rất nhiều trang phục chị em nhìn qua thì nghĩ không hợp với bản thân nhưng thật ra lại hợp tới không ngờ. Vậy nên, đừng ngại thử.

Hãy cho mình cơ hội để tút tát, làm mới chính mình, thử những phong cách mình từng “sợ” hay chưa bao giờ mặc, biết đâu bạn sẽ tìm ra “chân lý mới” cho chính mình.

6. Đồ đắt tiền không có nghĩa là hợp

2

Rất nhiều người chỉ chú ý tới thương hiệu hay chất liệu mà không hề quan tâm rằng bộ đồ có hợp với bản thân mình hay không. Dù trang phục có đắt tới đâu nhưng không hợp với bạn thì bạn vẫn chỉ vừa tốn tiền lại vừa không gây ấn tượng tốt trong mắt người khác.

Đôi khi chỉ cần sự đơn giản cũng đã đủ để gây dấu ấn với mọi người.

7. Bỏ quên sự thoải mái

3

Trang phục tôn vinh vẻ đẹp của bạn nhưng điều quan trọng hơn là nó phải giúp bạn thoải mái, tự tin. Nếu bạn không cảm thấy tự tin với bộ đồ đó thì đừng mặc, bởi chúng sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy lo lắng, hoang mang và tất nhiên như vậy thì dù trang phục có đẹp tới đâu cũng không có tác dụng gì.

Theo afamily.vn

Theo Giaoducthoidai.vn

BÌNH LUẬN