Chàng hậu vệ tuyển Việt Nam cho biết rất xúc động khi đọc những dòng chữ của cậu bé đang trị bệnh viết gửi cho anh.

Đỗ Duy Mạnh vừa đăng trên Instagram bức thư tay của một fan nhí đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (Hà Nội) gửi lời chúc mừng sinh nhật. Trong thư, cậu bé viết: “Con tên là Trần Mạnh Tuấn (12 tuổi). Ước mơ của con là được làm cầu thủ bóng đá, chạy trên sân cỏ giống chú và có sức khỏe nữa. Nhưng con không bao giờ làm được điều đó bởi những lần hóa trị làm con kiệt sức. Hôm nay sinh nhật chú, con muốn chúc chú mạnh khỏe, luôn mỉm cười và không bị chấn thương. Con hâm mộ chú rất nhiều. Hãy đá bóng thay con nữa chú nhé”.

Trước lời chúc và nhắn nhủ của cậu bé, chàng hậu vệ tuyển Việt Nam viết: “Chú thực sự cảm động khi nhận được bức thư con viết. Chú sẽ đá bóng thay phần của con. Con hãy yên tâm, lạc quan điều trị để mau khỏe nhé. Chú mong con sẽ gặp được bác sĩ giỏi để khỏe mạnh và sớm được thỏa mãn với đam mê của mình. Yêu con”.

Duy Mạnh xúc động trước lá thư tay chúc mừng sinh nhật của fan nhí.
Duy Mạnh xúc động trước lá thư tay chúc mừng sinh nhật của fan nhí.

Duy Mạnh là một trong những cầu thủ nhận được rất nhiều tình cảm từ cổ động viên Việt, đặc biệt là fan nhí. Trước ngày cùng tuyển Việt Nam sang Thái Lan tham dự King’s Cup 2019, anh cũng nhận được bức thư tay từ cậu bé Quang Mẫn, học lớp 2 ở Đà Nẵng. Những dòng chữ nắn nót, lời tâm sự “cháu ước gặp chú ngoài đời” của cậu bé 7 tuổi khiến anh “tan chảy”. Đáp lại, Duy Mạnh nhắn nhủ: “Chú vào Đà Nẵng cháu nhớ đến sân để gặp mặt nhé”.

Cherry Trần

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN