Incheon Utd thua Daegu 1-2 trong trận ra mắt của tân HLV Yoo Sang-chul.

Trong trận đầu tiên ông Yoo giữ ghế HLV Incheon Utd, Công Phượng trở lại băng ghế dự bị. HLV người Hàn Quốc ưu tiên sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và kiểm soát tuyến giữa, hơn là đẩy mạnh mặt trận tấn công. Incheon quyết tâm có được kết quả tốt khi chơi trên sân đối phương.

Niềm vui của Incheon chỉ kéo dài được 2 phút, trước khi nhận bàn thua quyết định.
Niềm vui của Incheon chỉ kéo dài được 2 phút, trước khi nhận bàn thua quyết định.

Nhưng Daegu, đội đang xếp thứ ba K-League tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Ngay phút thứ 9, Cesinha đưa đội chủ nhà vượt lên với cú sút quyết đoán. Incheon thi đấu bế tắc nhưng lại có bàn san hòa cách biệt, 11 phút sau giờ nghỉ giải lao. Moon Chang-jin vô-lê cận thành gỡ hòa từ quả tạt của đồng đội. Đây là bàn đầu tiên Incheon sau 8 trận không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Thừa thắng xông lên, HLV Yoo tung Công Phượng và sân ở phút 73, với hy vọng tiền đạo Việt Nam có thể làm nên sự khác biệt. Tuy nhiên, Công Phượng chưa kịp thể hiện thì hàng phòng ngự Incheon đã mắc sai sót. 2 phút sau khi Công Phượng có mặt trên sân, lưới của đội rung lên. Edgar Bruno, cầu thủ vào thay người, ghi bàn quyết định của trận đấu.

Thi đấu 15 phút cuối, Công Phượng chơi xông xáo, nỗ lực lên công về thủ. Tuy nhiên, tiền đạo Việt Nam và các đồng đội thiếu sự ăn ý, không có pha phối hợp rõ nét. Incheon kéo dài chuỗi 10 trận không nếm mùi chiến thắng và tiếp tục chôn chân ở cuối bảng.

“Tôi xin lỗi vì hôm nay không thể giúp đội bóng giành thắng lợi”, HLV Yoo Sang-chul nói. “Nhưng trận này Incheon đã chơi tiến bộ. Chúng tôi đã có bàn thắng. Dù vậy, việc các hậu vệ gặp chấn thương khiến hàng phòng ngự hôm nay không có sự chắc chắn. Chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn và hy vọng sẽ cải thiện kết quả”.

Hữu Nhơn

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN