Realme cũng tham gia vào trào lưu smartphone camera “thụt thò” với model Realme X, cấu hình gần giống Oppo F11 Pro.

Realme X là một trong những model đầu tiên sử dụng camera thụt thò.
Realme X là một trong những model đầu tiên của hãng này sử dụng camera “thụt thò”.

Mẫu smartphone mới của Realme sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 15/5 tới, tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên và cấu hình vừa lộ trên trang Tenaa.

Realme X với tên mã là RMX1901 có màn hình 6,5 inch độ phân giải FullHD+. Màn hình của máy dạng tràn viền không có tai thỏ. Model này sẽ được trang bị camera trước dạng pop up với độ phân giải 16 megapixel và camera sau dạng kép độ phân giải 48 megapixel và 5 megapixel, cấu hình này tương đương với bộ đôi F11 và F11 Pro của Oppo. Tuy nhiên, phần cứng thấp hơn khi sử dụng chip xử lý 8 nhân tốc độ 2,2 Ghz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra pin của máy chỉ ở mức 3.680 mAh.

Realme X Lite còn được biết với tên gọi Realme 3 Pro tại Ấn Độ.
Realme X Lite còn được biết với tên gọi Realme 3 Pro tại Ấn Độ.

Ngoài ra, hãng còn một model khác là Realme X Lite với tên mã là RMX1851, đây là tên gọi khác của model Realme 3 Pro ra mắt ở Ấn độ vào tháng trước. Model này có màn hình giọt nước kích thước 6,3 inch độ phân giải FHD+. Máy có camera trước 25 megapixel còn camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt là 16 megapixel và 5 megapixel. Model này có hai phiên bản với 4 GB RAM, 64 GB ROM và 6 GB RAM, 128 GB ROM. Pin của Realme X Lite lớn hơn Realme X, đạt 3.960 mAh.

Huy Đức

Theo VNExpress.net

BÌNH LUẬN