Tối 7/5, nữ ca sĩ tổ chức ‘Gala nhạc Việt Fan Party’ tạm biệt khán giả Sài Gòn và chia sẻ thêm về lý do cô ngừng ca hát để đi Mỹ.

Dù sốt cao sau chuyến đi Hà Nội, Hương Tràm vẫn giữ lời hứa tới buổi gặp gỡ khán giả Sài Gòn để nói lời cảm ơn và tạm biệt các fan. Nữ ca sĩ xuất hiện với bộ trang phục ánh kim được cắt xẻ táo bạo. Hình ảnh của Hương Tràm được stylist Kelbin chăm chút khá kỹ kể từ liveshow Hộp thư số 1. 

Nữ ca sĩ chia sẻ về những thăng trầm trong 7 năm làm nghề của mình. Cô thú nhận từng gặp những biến cố, nhiều lần vật vã, khổ đau đến mức suy sụp. Một người anh thân thiết với Hương Tràm tiết lộ nữ ca sĩ phải dùng cả thuốc ngủ và đặt dao dưới gối mỗi đêm để vượt qua những cơn trằn trọc.

Hương Tràm song ca cùng Đức Phúc trong buổi Fan Party tại TP HCM, tối 7/5.
Hương Tràm song ca cùng Đức Phúc trong buổi Fan Party tại TP HCM, tối 7/5.

Hương Tràm tâm sự, có thể khán giả nhìn thấy cô trên sân khấu với hình ảnh hoàn hảo, mạnh mẽ nhưng cô tự biết mình còn nhiều thiếu sót. Do đó cô muốn du học để hoàn thiện bản thân về các kỹ năng, ca hát, nhảy múa diễn xuất. Cô cảm nhận âm nhạc của mình không còn đủ nhiệt huyết bởi tâm lý của cô không ổn định.

Trong buổi họp fan, Hương Tràm được khán giả dành tặng những món quà rất bất ngờ và nhiều bạn trẻ đã trổ tài cover các ca khúc hit của cô. Không chỉ vậy, rất nhiều fan đã cosplay hình ảnh em gái mưa của Hương Tràm. Nữ ca sĩ còn ngẫu hứng song ca Duyên mình lỡ cùng học trò là bé Như Ngọc. “Tiểu diva” bước ra từ cuộc thi The Voice Kids 2017 chia sẻ: “Con cảm ơn cô vì đã truyền cảm hứng cho con trong âm nhạc. Cô không còn là một người thầy mà giống như một người trong gia đình chỉ bảo con rất nhiều”.

Nữ ca sĩ tạm biệt khán giả Sài Gòn trước khi lên đường sang Mỹ du học và chữa bệnh tâm lý.
Nữ ca sĩ tạm biệt khán giả Sài Gòn trước khi lên đường sang Mỹ du học và chữa bệnh tâm lý.

Tiết mục được mong đợi nhất là phần song ca của Hương Tràm và Đức Phúc. Khán phòng Nhà văn hoá Thanh Niên TP HCM như vỡ òa khi hai ca sĩ hòa giọng hát Ánh nắng của anh và Em gái mưa. Hương Tràm kể, cô có những kỷ niệm khó quên với Đức Phúc. “Một lần đi máy bay chúng tôi tình cờ gặp nhau. Tôi đang mệt nhưng suốt hai tiếng đồng hồ Đức Phúc không cho tôi ngủ mà cứ nhiệt tình tư vấn về tình yêu. Khi ở trong cánh gà liveshow Hộp thư số 1, Phúc đã nắm tay tôi động viên tinh thần. Lúc đó tôi biết mình đã phải lòng em mất rồi”, nữ ca sĩ nói. Sau chia sẻ này, Hương Tràm có thực hiện màn trao nhẫn cho Đức Phúc khiến các fan rất phấn khích, cổ vũ nồng nhiệt.

Trong chương trình, Hương Tràm hát tặng khán giả liên khúc hit Cho em gần anh thêm chút nữa – Ngại ngùng – Ngốc và đặc biệt là ca khúc mới Ra là em đâu quá mong manhđược phối hoàn toàn mới so với bản trong MV.

Hương Giang

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN