Ông Sirisak Yodyardthai đặt mục tiêu đội chủ nhà vô địch King’s Cup 2019.

Trong lễ bốc thăm diễn ra chiều 8/5, chủ nhà Thái Lan gặp Việt Nam ở trận đầu giải giao hữu thường niên King’s Cup. HLV tuyển Thái Sirisak Yodyardthai cho biết mục tiêu của ông là vô địch giải, nên không e ngại bất cứ đối thủ nào.

“Chúng tôi có sự tin tưởng”, HLV Sirisak chia sẻ. “Đây là lần thứ hai tôi nắm đội dự King’s Cup, trong đó một lần vô địch và một lần về ba. Trận đầu tiên gặp Việt Nam sẽ rất thú vị. Việt Nam là số một Đông Nam Á lúc này nhưng chúng tôi không e ngại khi đối đầu với họ”.

HLV Siríak sẽ triệu tập các cầu thủ Thái Lan đang thi đấu ở Nhật Bản. Ảnh: Siamsport.
HLV Siríak sẽ triệu tập các cầu thủ Thái Lan đang thi đấu ở Nhật Bản. Ảnh: Siamsport.

Từ ngày HLV Park Hang-seo về dẫn dắt các đội tuyển, Việt Nam chưa từng thua Thái Lan. Lần gần nhất ở vòng loại U23 châu Á cuối tháng Ba, Việt Nam hạ Thái Lan 4-0. Hơn Một năm trước, đội U23 Việt Nam cũng vượt qua Thái Lan ở giải giao hữu M-150 Cup, giải đấu chuẩn bị trước khi các học trò của Park Hang-seo làm nên kỳ tích ở U23 châu Á.

HLV Sirisak sẽ lên danh sách triệu tập 35 cầu thủ vào ngày 15/5, trước khi giảm xuống còn 23 người dự giải. “Tiêu chí của tôi là chọn các cầu thủ có phong độ tốt ở giải trong nước, bên cạnh những người kì cựu. Những người nỗ lực và chơi tốt sẽ được chú ý”, HLV 50 tuổi nói thêm.

Trận Việt Nam – Thái Lan diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6. Đội thắng sẽ vào chung kết, gặp đội thắng trong cặp Curacao – Ấn Độ, diễn ra vào ngày 8/6.

Lịch thi đấu King’s Cup 2019

Ngày 5/6

15h30 Curacao – Ấn Độ
19h45 Thái Lan – Việt Nam

Ngày 8/6

16h30 Tranh giải ba
19h30 Chung kết

Hữu Nhơn (theo Siamsport)

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN