Sau thành công của chương trình ‘Dạo bước trên mây’, đạo diễn tiếp tục tổ chức Fashion Voyage mùa 2 vào 18/5.

Sau show diễn ấn tượng tại Cầu Vàng ở Bà Nà, Long Kan tiếp tục thực hiện Fashion Voyage mùa 2 mang tên Lost in wonder – Lạc giữa kỳ quan. Trong buổi họp báo, đạo diễn Long Kan cũng bật mí địa điểm tổ chức tiếp theo của Fashion Voyage mùa 2 vào ngày 18/5 là vịnh Hạ Long – một trong những kỳ quan được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Đạp diễn Long Kan chia sẻ: “Tôi và êkíp của mình đã phải khảo sát từ rất lâu, cố gắng tìm ra một hoang đảo còn chưa được khai phá ở Hạ Long, nơi mà khách du lịch chưa từng đến hoặc rất ít người đến, để thực hiện một show thời trang tại không gian độc nhất vô nhị, mang đến chuỗi các bất ngờ dành cho người xem”.

Chiều ngày 24/4 tại không gian sang trọng của Hotel Des Arts Saigon, buổi họp báo giới thiệu chương trình
Đạo diễn Long Kan.

Góp mặt tại show diễn lần này, 4 nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, Hoàng Minh Hà, Nguyễn Tiến Truyển và Lâm Gia Khang sẽ mang tới 4 bộ sưu tập mới nhất của mình.

Lâm Gia Khang vừa hoàn thành bộ sưu tập dành cho mùa hè 2019 với cảm hứng từ những chuyến viễn du và cánh buồm. Chính vì thế anh rất háo hức khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Còn về Hà Nhật Tiến, Long Kan đánh giá cáo tính sáng tạo và nét phá cách trong ngôn ngữ thời trang của anh. Theo đạo diễn, phong cách của nhà thiết kế trẻ này phù hợp với chủ đề của Fashion Voyage năm nay.

Trong khi đó, Nguyễn Tiến Truyển cảm thấy vinh dự khi được cùng các nhà thiết kế nổi tiếng tham dự show diễn độc đáo trên đảo hoang. Đây cũng là lần đầu tiên anh đến thăm vịnh Hạ Long. Còn Hoàng Minh Hà hy vọng anh và 3 nhà thiết kế sẽ mang lại một bữa tiệc thời trang thú vị tại chương trình Lost in wonder – Lạc giữa kỳ quan. 

Fashion Voyage mùa đầu tiên với chủ đề “Dạo bước trên mây” của đạo diễn Long Kan tổ chức vào tháng 7/2018. Chương trình có sự tham gia của các nhà mốt nổi tiếng như Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hoà, Lê Ngọc Lâm… Điểm ấn tượng của show diễn là sàn catwalk được dựng ngay trên Cầu Vàng (Bà Nà) nằm ở độ cao 1.414 mét so với mực nước biển. Thay vì đường runway thẳng tắp, sàn catwalk độc đáo mang đến trải nghiệm mới về cách thưởng thức thời trang giữa không gian thoáng đạt. Cầu gồm 8 nhịp, mặt cầu được hoàn thiện bằng gỗ kiềng dày, lan can được mạ vàng khiến cây cầu trở nên rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời. Hiệu ứng truyền thông từ show diễn đã giúp Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà trở thành một trong những điểm du lịch hút khách tham quan trong năm 2018.

Duy Khánh 

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN