Nhà thiết kế chọn linen làm chất liệu chủ đạo cho các mẫu trang phục sẽ trình diễn tại Australia.

Những ngày đầu tháng 5, show diễn Xuân Hè 2019 của Đỗ Mạnh Cường với tên gọi Back to the nature sẽ diễn ra tại thành phố Sydney. Mới đây, Đỗ Mạnh Cường đã chính thức giới thiệu gương mặt poster cho show diễn lần này, đó là Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 – H’Hen Niê.

Những khung ảnh thời trang ấn tượng được ghi lại trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, kỳ vĩ nhưng không kém phần thơ mộng tại Ninh Thuận. Người đẹp diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập sắp được giới thiệu của anh. Thiết kế lấy tông màu kem của vải linen làm chủ đạo, tạo điểm nhấn với phần chân xòe bởi những nếp gấp tinh tế cùng phần hoa được tạo phom 3D to bản trước ngực.

H’Hen Niê là gương mặt được Đỗ Mạnh Cường mời chụp poster chính thức cho fashion show mùa xuân hè 2019.
H’Hen Niê là gương mặt được Đỗ Mạnh Cường mời chụp poster chính thức cho fashion show mùa xuân hè 2019.

Ở bộ sưu tập dành cho mùa hè năm nay, Đỗ Mạnh Cường lăng xê những phụ kiện thân thiện với thiên nhiên, phù hợp với không khí của miền nhiệt đới như mây, tre, cói… Anh mong muốn những vật liệu truyền thống này sẽ có cơ hội bước vào đời sống thường nhật nhiều hơn, hay thậm chí tiếp bước phái đẹp đến với những sự kiện sang trọng, chứ không còn gói gọn trong một vài phạm vi như trước.

Để tổ chức show diễn lần này, bộ đôi Đỗ Mạnh Cường và Phạm Huy Cận sẽ “khóa” một con đường tại trung tâm của Sydney để tạo ra bối cảnh đẹp mắt. Tại Australia, để làm được việc này không phải là điều dễ dàng. Đỗ Mạnh Cường và êkíp đã tốn khá nhiều công sức để xin phép chính quyền sở tại. Anh kỳ vọng bối cảnh lần này sẽ thể hiện được trọn vẹn cái đẹp của Sydney cũng như góp phần tôn lên những thiết kế của mình. Ngoài ra, show diễn cũng là một thử thách lớn cho nhà tổ chức khi phải lo thủ tục, giấy tờ cho hàng chục người trong êkíp cùng khoảng 25 người mẫu Việt Nam sang Australia trình diễn.

Show diễn Xuân Hè 2019 của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào ngày 10/5 tại Sydney. Chương trình quy tụ 200 khách mời gồm các sao hạng A, những “nàng thơ” của nhà thiết kế và các doanh nhân thành đạt.

Duy Khánh

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN