Có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Samsung giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm mới TV QLED 8K với nhiều tính năng đột phá đặc biệt công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI).

Sản phẩm - TV QLED 8K giá hơn 2 tỷ được Samsung giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam
TV QLED 8K lần đầu tiên gới thiệu tại Việt Nam.

Dòng TV đời mới của Samsung mang lại hình ảnh sống động như ngoài đời thực nhờ độ phân giải 8k cùng độ tương phản cao và bộ xử lý Quantum Processor 8K mạnh mẽ.

Dòng sản phẩm TV QLED 8K Q900R có bốn kích thước màn hình: 65 inch, 75 inch, 82 inch và 98 inch, với độ phân giải 8K có số lượng điểm ảnh nhiều gấp 4 lần so với chuẩn 4K. Công nghệ độc quyền – AI Upscaling cho phép nâng cấp mọi định dạng nội dung lên đến chất lượng tương đương 8K.

Sản phẩm - TV QLED 8K giá hơn 2 tỷ được Samsung giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam (Hình 2).
Sản phẩm sở hữu chip  bộ xử lý hình ảnh siêu thông minh Quantum Processor.

Sản phẩm còn được trang bị tính năng trợ lý ảo Bixby cho phép người dùng truy cập dễ dàng đến nội dung mong muốn thông qua lời nói trên chức năng gợi ý “Universal Guide”.

Với QLED 2019 8K, Samsung còn cập nhật ứng dụng iTunes Movies và TV Shows mới để làm hài lòng mọi nhu cầu thưởng thức của người dùng, ứng dụng Pop Kids với nhiều nội dung mang tính giáo dục cao cho trẻ nhỏ, cho phép trẻ tiếp cận với giáo trình dạy tiếng Anh chuẩn Cambridge.

Một tính năng khác cũng vô cùng độc đáo đó là chế độ Ambient Mode, TV QLED 8K có khả năng nhận diện màu sắc và hoa văn trên tường giúp chiếc TV hòa mình vào không gian nội thất thay vì hiển thị một màu đen tuyền.

Sản phẩm - TV QLED 8K giá hơn 2 tỷ được Samsung giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam (Hình 3).
Phiên bản 98 inch có giá 2,3 tỷ đồng.

Sở hữu những công nghệ ưu việt, dòng sản mới có mức giá khiến không ít người nhăn nhó. Phiên bản 98 inch có giá 2,3 tỷ đồng. Phiên bản 82 inch có giá chỉ bằng 1/10 bản 98 inch – 299 triệu đồng. Các model 65 và 75 inch lần lượt được bán giá 119 và 199 triệu đồng. Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia đầu tiên chính thức mở bán dòng sản phẩm TV QLED 8K.

Cũng trong buổi ra mắt sáng 10/4, Samsung tung ra các phiên bản nhỏ hơn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Các sản phẩm Q90R, Q80R, Q75R, Q65R thuộc dòng QLED 2019 được giới thiệu với kích thước từ 43 inch đến 82 inch.

Sản phẩm - TV QLED 8K giá hơn 2 tỷ được Samsung giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam (Hình 4).
Loạt sản phẩm mới nhất được Samsung giới thiệu tại sự kiện.

Bá Di (Tổng hợp)

Theo Nguoiduatin.vn

BÌNH LUẬN