Lexus Việt Nam vừa giới thiệu tới khách hàng mẫu xe coupé thể thao hạng sang RC 2019. Với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực, RC 2019 trở nên quyến rũ, cá tính, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Lexus Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe RC 2019 – mẫu coupe thể thao hạng sang với thiết kế mới lấy cảm hứng từ mẫu LC, nâng cao trải nghiệm lái và tiện nghi nội thất. RC 300 2019 sẽ có mặt tại hai đại lý của Lexus ở Sài Gòn và Hà Nội từ tháng 4/2019 với giá bán 3,27 tỷ đồng (màu đỏ radiant là 3,3 tỷ đồng).

Thị trường xe - Coupé thể thao hạng sang Lexus RC 2019 ra mắt khách Việt

Lexus đã thay đổi kích thước thêm 5mm trên phiên bản mới. Bên cạnh đó Lexus tăng thêm độ sang trọng và trang nhã cho ngoại thất của xe nhờ vào thay đổi thiết kế ở góc cản trước, tạo nên một đường tiếp nối mượt mà từ đèn pha hay thanh nan dọc uyển chuyển từ lưới tản nhiệt hình con suốt với đường nét vuốt xuống sắc sảo. Cụm đèn pha 3 bóng LED được làm mới, sắp xếp theo chiều dọc tạo nên diện mạo mới mẻ và thanh lịch hơn cho xe.

Đồng nhất với mặt trước, đuôi xe được thiết kế đầy thẩm mỹ và sắc sảo với cụm đèn hậu LED thanh mảnh mang hình chữ L rõ rệt và sắc nét hơn, thể hiện thiết kế đặc trưng mới trên những chiếc coupe Lexus.

Thị trường xe - Coupé thể thao hạng sang Lexus RC 2019 ra mắt khách Việt (Hình 2).

Khoang nội thất RC 2019 vẫn kế thừa không gian và nội thất tiện nghi của phiên bản trước, đồng thời bảng đồng hồ cụm trung tâm và đồng hồ analog điều chỉnh GPS được lấy cảm hứng từ chiếc LC, góp phần mang tới cảm nhận chất lượng ngày càng cao.Đồng hồ kim số mới tương tự với chiếc LC nằm ở vị trí đầu bảng điều khiển là nét đặc trưng trên mẫu xe coupe của Lexus.

Lexus RC có tới 7 màu ngoại thất và 4 màu nội thất, trong đó màu ngoại thất đỏ Radiant Red đặc biệt nhất; 2 màu nội thất  Ocher/Nâu Vàng Clove là những màu mới trên RC.

Thị trường xe - Coupé thể thao hạng sang Lexus RC 2019 ra mắt khách Việt (Hình 3).

Thị trường xe - Coupé thể thao hạng sang Lexus RC 2019 ra mắt khách Việt (Hình 4).

Về sức mạnh, Lexus RC 2019 trang bị động cơ xăng Turbo 2.0L ưu việt với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ, kết hợp hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất cực đại 241 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 350Nm tại 1.650 – 4.400 vòng/phút.

Thu Hằng

Theo Nguoiduatin.vn

BÌNH LUẬN