Tiền đạo Việt Nam không tung ra được cú dứt điểm nào và bị thay ra ở phút 75 trong trận thua 0-2 của Incheon United trước Jeonbuk.

Công Phượng không tạo được dấu ấn đang kể nào trong trận đá chính thứ hai tại K-League.
Công Phượng không tạo được dấu ấn đang kể nào trong trận đá chính thứ hai tại K-League.

 

Với việc tiền đạo chủ lực Stefan Mugosa dính chấn thương, Công Phượng lần thứ hai liên tiếp được HLV Jorn Andersen tung vào sân trong đội hình xuất phát của Incheon United trong chuyến khách của Jeonbuk FC ở vòng 6 K-League 2019. Chân sút quê Nghệ An đá trung phong cắm thay đúng vị trí của Mugosa.

Cũng như những lần vào sân trước đó, Công Phượng thi đấu nỗ lực, rất tích cực chạy chỗ và tranh cướp bóng. Tuy nhiên, tiền đạo Việt Nam rất ít khi có bóng do Incheon bị đối phương dồn ép trong phần lớn thời gian. Bên cạnh đó, các cầu thủ Incheon chủ yếu chơi bóng dài và bóng bổng khiến Công Phượng rất khó để tranh chấp với những hậu vệ cao to bên phía đội chủ nhà.

Phút 16, Jeonbuk FC cụ thể hoá ưu thế bằng bàn mở tỷ số của Moon Seon-min. Sang đầu hiệp hai, Kim Sin-wook nâng tỷ số lên 2-0 cho nhà đương kim vô địch K-League với pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền của đồng đội.

Công Phượng bị HLV Andersen rút ra ở phút 76 để nhường vị trí Park Se-jik. Trong suốt thời gian có mặt trên sân, tiền đạo xứ Nghệ không có được một cú dứt điểm nào về phía khung thành đối phương. Cuối trận, Incheon United có hai cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút đều không tận dụng được đành chấp nhận thất bại 0-2.

Với thất bại này, Incheon United tiếp tục giậm chân ở vị trí áp chót, khi mới có 4 điểm, hơn đội cuối bảng Jeju một điểm nhưng đấu nhiều hơn một trận. Ở vòng đấu tiếp theo, Công Phượng và các đồng đội sẽ phải đối đầu với Ulsan – đội đang đứng thứ hai tại K-League 2019.

Minh Khang

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN