Ba tuyển thủ được phép rời CLB để trở về đội tuyển quốc gia nếu được gọi triệu tập.

Tuyển Việt Nam có Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm ở Kings Cup
Tuyển Việt Nam có lực lượng mạnh dự King’s Cup.

 

Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, ba CLB Incheon United (Hàn Quốc), Buriram United và Muangthong United (Thái Lan) cho phép Công Phượng,  Xuân Trường và Văn Lâm về khoác áo tuyển Việt Nam dự King’s Cup 2019.

King’s Cup 2019 được tổ chức ở Thái Lan từ ngày 5-8/6, dịp các trận đấu giao hữu chính thức của FIFA có tính điểm trên bảng xếp hạng. Vì vậy, đội tuyển có thể yêu cầu CLB “nhả người” để trở về tập trung.

Tuyển Việt Nam gặp đại diện châu Mỹ là El Salvador để tranh quyền vào chơi trận chung kết. Đây là giải đấu mà HLV Park Hang-seo coi như bước chạy đà cho vòng loại World Cup 2022.

Theo thông tin từ VFF, bộ ba tuyển thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài gồm Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm được CLB chủ quản cho phép trở về khoác áo đội tham dự King’s Cup. “Incheon United, Buriram United và Muangthong United đều không khó khăn trong việc cho các cầu thủ của mình trở về làm nhiệm vụ”, nguồn tin cho biết.

Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ có trong tay những cầu thủ tốt nhất cho giải đấu này. Ngoài Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm, tuyển Việt Nam còn có thể được bổ sung nhiều phát hiện ở U23 vừa qua như Triệu Việt Hưng, Hoàng Đức…

Trọng Nghĩa

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN