Dự án có 86 căn biệt thự, liền kề với không gian sống xanh, đậm chất châu Âu dành riêng cho giới nhà giàu.

Elegant Park Villa lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp lãng mạn. Các căn biệt thự, liền kề tại đây được định vị dành riêng cho những khách hàng thượng lưu. Tại những con đường, các kiến trúc sư đặc biệt chọn đá bazan núi lửa lát đường theo phong cách cubic.

Thiết kế Elegant Park Villa lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp lãng mạn giữa miền xanh. Các căn biệt thự, liền kề tại đây được định vị dành riêng cho những khách hàng thượng lưu. Tại những con đường, các kiến trúc sư chọn đá bazan núi lửa lát đường theo phong cách cubic.

Tại đây, mọi không gian tràn ngập những hàng cây xanh, những khóm hoa rực rỡ. Tất cả sắp xếp có chủ ý với mong muốn vỗ về, sẻ chia với cư dân sau một ngày dài căng thẳng. Bước đi trong không gian bát ngát hương hoa, mọi người sẽ có cảm giác như bước trên đại lộ đẹp nhất thế giới Champs - Élysées, chủ đầu tư mô tả.

Không gian tại đây tràn ngập những hàng cây xanh, những khóm hoa rực rỡ. “Tất cả sắp xếp có chủ ý với mong muốn vỗ về, sẻ chia với cư dân sau một ngày dài căng thẳng. Bước đi trong không gian bát ngát hương hoa, mọi người sẽ có cảm giác như bước trên đại lộ đẹp nhất thế giới Champs – Élysées”, chủ đầu tư mô tả.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Gothic châu Âu, sự tài hoa và tâm huyết của kiến trúc sư đã kiến tạo một Elegant Park Villa đậm chất Pháp, sang trọng, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên. Mỗi căn biệt thự, liền kề được ví như một tác phẩm nghệ thuật.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Gothic châu Âu, sự tài hoa và tâm huyết của kiến trúc sư đã kiến tạo một Elegant Park Villa đậm chất Pháp, sang trọng, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên.

Theo chủ đầu tư, ở Paris, khách hàng phải trả cả nghìn đô cho một đêm lưu trú tại khách sạn có hường nhìn ra dòng Seine thơ mộng. Trong khi đó, nếu an cư tại Elegant Villa Park, cư dân chỉ cần nhẹ kéo tấm rèm cửa là có thể chiêm ngưỡng không gian hồ tự nhiên rộng tới 10ha trước cửa nhà mình.

Mỗi căn biệt thự, liền kề được ví như một tác phẩm nghệ thuật.

Với số lượng giới hạn không dành cho số đông, tại Elegant Park Villa, các tiện ích thể hiện đẳng cấp của cộng đồng. Cùng với đó, hệ thống an ninh, giám sát nghiêm ngặt đem đến cho cư dân cuộc sống sang trọng, đảm bảo sự riêng tư, an toàn.

Theo chủ đầu tư, ở Paris, khách hàng phải trả cả nghìn đôla cho một đêm lưu trú tại khách sạn có hướng nhìn ra dòng Seine thơ mộng. Trong khi đó, nếu an cư tại Elegant Villa Park, cư dân chỉ cần nhẹ kéo tấm rèm cửa là có thể chiêm ngưỡng không gian hồ tự nhiên rộng tới 10ha trước cửa nhà mình.

Elegant Park Villa tọa lạc tại trung tâm phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. 86 căn biệt thự, liền kề nơi đây nằm trong một miền xanh rộng lớn, kề bên là 5 hồ tự nhiên rộng 20ha. Không gian sống nơi đây còn được các chuyên gia bất động sản đánh giá là tiền đường tụ thủy, giúp chủ nhân phúc lộc tràn đầy.

Với số lượng biệt thự, liền kề không dành cho số đông, tại Elegant Park Villa, các tiện ích thể hiện đẳng cấp của cộng đồng. Cùng với đó, hệ thống an ninh, giám sát nghiêm ngặt đem đến cho cư dân cuộc sống sang trọng, đảm bảo sự riêng tư, an toàn. Elegant Park Villa tọa lạc tại trung tâm phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0919 73 66 99  Website: elegantparkvilla.vn.

86 căn biệt thự, liền kề nơi đây nằm trong một miền xanh rộng lớn, kề bên là 5 hồ tự nhiên rộng 20ha. Không gian sống nơi đây còn được các chuyên gia bất động sản đánh giá là “tiền đường tụ thủy”, giúp chủ nhân phúc lộc tràn đầy.

Hà Trương

Theo VNexpress.net

BÌNH LUẬN