Bản độ môtô lai siêu xe Lamborghini của hãng độ Đức khiến nhiều người ngạc nhiên vì độc đáo từ kiểu dáng tới động cơ.

Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh về chiếc moto khủng có thiết kế vô cùng lạ, tất cả các chi tiết đều không giống với mẫu mã bình thường. Được biết chiếc xe này được thực hiện bởi hãng độ Đức Boss Hoss Cycles Germany (BHCG) theo yêu cầu từ một vị khách Thụy Sĩ.

Thú chơi xe - Cận cảnh “siêu bò” 3 bánh 'dị' nhất thế giới đến từ hãng độ Đức

Bản độ thoạt nhìn như một chiếc sidecar ba bánh nhưng thay vì chở thêm người, xe chỉ một chỗ và động cơ thuộc diện hàng “khủng”. Mẫu xe lai kiểu dáng môtô và siêu xe của Boss Hoss lắp động cơ V8 dung tích 6,2 lít, công suất 445 mã lực lấy từ một mẫu Chevrolet Corvette.

Hộp số của xe loại tự động 4 cấp. Bánh sau xe sử dụng loại nguyên bản của Lamborghini Aventador kích thước 20 inch. Bánh trước loại 18 inch độ riêng cho xe. Hiện phía nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ giá bán của chiếc xe này.

Thú chơi xe - Cận cảnh “siêu bò” 3 bánh 'dị' nhất thế giới đến từ hãng độ Đức (Hình 2).

Thú chơi xe - Cận cảnh “siêu bò” 3 bánh 'dị' nhất thế giới đến từ hãng độ Đức (Hình 3).

Thú chơi xe - Cận cảnh “siêu bò” 3 bánh 'dị' nhất thế giới đến từ hãng độ Đức (Hình 4).

Thú chơi xe - Cận cảnh “siêu bò” 3 bánh 'dị' nhất thế giới đến từ hãng độ Đức (Hình 5).

Trước đó, vào năm 2016, nhà điêu khắc Tim Cotterill cũng khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu chiếc xe Rocket II Trike có hình dáng 3 bánh kì dị. Vào thời điểm đó, siêu mô tô Rocket II Trike được mệnh danh là một trong những mẫu xe 3 bánh “khủng” nhất thế giới, có thể đạt vận tốc lớn hơn cả siêu xe Lamborghini Aventador.

Rocket II sử dụng động cơ Hemi V8 công suất tới 1.000 mã lực, đi kèm hộp số tự động 3 cấp TorqueFlite gửi sức mạnh khủng khiếp tới trục sau. Ngoài ra là toàn bộ hệ thống hoạt động trơn tru, từ hệ thống lái tới hệ thống phanh, hay từ thân xe tới hệ thống treo. Số lùi cũng là thứ tự nhiên đối với một chiếc xe 3 bánh kích thước dạng này.

Chiếc xe đã từng được điều khiển trên những con đường công cộng tại Los Angeles Mỹ. Đặc biệt hơn, Rocket II chỉ ngốn lượng nhiên liệu ở mức 1,2 lít/km.

Thú chơi xe - Cận cảnh “siêu bò” 3 bánh 'dị' nhất thế giới đến từ hãng độ Đức (Hình 6).
 Rocket II Trike

Thu Hằng

Theo Nguoiduatin.vn

BÌNH LUẬN