Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn khoáng đạt hướng thẳng ra hồ Tây cùng với đầy đủ tiện ích ưu việt, dự án Oriental Westlake được giới sành BĐS đánh giá là một trong những dự án “đáng sống” tại khu vực hồ Tây.

Nơi linh khí ngàn năm hội tụ

Theo thuyết phong thủy, Hồ Tây là nơi linh khí tụ hội, phong thủy hanh thông, hội tụ tinh hoa đất trời. Đây cũng là khu vực có hồ nước tự nhiên lớn nhất thủ đô, dòng nước lưu thông, không khí trong lành, quanh năm xanh mát, là mảnh đất có phong thủy tốt, mang đến vượng khí trường tồn.

Được quy hoạch tổng thể tới 993ha nhưng khu vực Hồ Tây chỉ có khoảng 23% diện tích đất là khu dân cư – tương đương 228ha, còn lại phần lớn là diện tích mặt hồ 525ha (chu vi khoảng 18km) và 60% là các khu vực công viên, cây xanh.

Trong bối cảnh diện tích mặt hồ ngày càng bị thu hẹp, tỷ lệ đất cây xanh, công viên so với quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện đạt rất thấp. Các khu đô thị mới thiếu vắng các không gian công cộng như hồ điều hòa, quảng trường, vườn dạo, vườn hoa, công viên, cây xanh… đã làm cho chất lượng sống tại các đô thị suy giảm, người dân ở trung tâm thành phố ngày càng “khó thở”…

Hồ Tây được ví như lá phổi xanh còn lại nắm giữ nhịp sống của Hà Nội, cộng hưởng giá trị phong thủy, văn hóa, tinh thần. Là điểm đến an cư lý tưởng cho những ai muốn thụ hưởng giá trị sống đích thực vừa hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn mang trong mình những giá trị văn hóa truyền thống, bên mặt hồ mênh mông sóng nước.

Hồ Tây vẫn luôn được đánh giá là khu vực bất động sản “nóng” nhất trên thị trường bởi đây là khu vực có giá bán và cho thuê cao nhất Hà Nội.

Về kinh tế, bất động sản quanh hồ Tây luôn có giá trị rất cao và chỉ có xu hướng tăng chứ không giảm. Thêm vào đó, UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt quy hoạch phân khu Hồ Tây khiến số lượng dự án có hạn. Nhu cầu cao trong khi nguồn cung khan hiếm càng khiến bất động sản Hồ Tây trở nên đắt giá.

Song song với việc phát triển về hạ tầng, hàng loạt dự án bất động sản mới cũng được triển khai xây dựng, thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm. Nổi bật lên phải kể đến dự án Oriental Westlake của Tập đoàn BRG, dự án đã và đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua.

Oriental Westlake với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng cùng vị trí vàng sát Hồ Tây
Oriental Westlake với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng cùng vị trí vàng sát Hồ Tây

Những giá trị vàng của Oriental Westlake

Như chính tên gọi của nó, Oriental Westlake mang những giá trị “vàng” mà không phải dự án nào cũng có được. Nằm tại nơi hưởng trọn vượng khí tinh hoa của hồ Tây- mảnh đất tâm linh và phong thủy bậc nhất Việt Nam, nơi hòa quyện cả cảnh quan và bầu không khí trong lành mang đến cho người dân ở đây chất lượng cuộc sống chuẩn cao cấp.

Vào 8h30 thứ bảy ngày 16/03 tại 174 Lạc Long Quân, chủ đầu tư Oriental Westlake tổ chức chương trình dành cho khách hàng Trải nghiệm không gian sống thực thụ bên Hồ Tây.

Nhân dịp này, Oriental Westlake triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với mức giá ưu đãi chỉ từ 2 tỷ đồng, chủ nhân được sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ view Hồ Tây, nhận luôn sổ đỏ chính chủ, được tặng Vàng Tài lộc 9999, miễn phí đỗ xe 12 tháng, SeABank hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 12 tháng…

Hội tụ trong mình hàng loạt các giá trị, tiện nghi sống đẳng cấp, dự án Oriental Westlake không đơn thuần chỉ là nơi an cư bình thường mà đã trở thành chốn căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo bên hồ trong bối cảnh tình trạng đô thị hóa tại Hà Nội đang diễn ra nhanh và mạnh như hiện nay.

oàn bộ phòng khách, phòng ngủ tại Oriental Westlake đều có cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ Hồ Tây
Toàn bộ phòng khách, phòng ngủ tại Oriental Westlake đều có cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ Hồ Tây

Các căn hộ của Oriental Westlake được thiết kế thông minh, mang phong cách châu Âu hiện đại, có diện tích đa dạng từ 55 – 116m2 với 1 – 3 phòng ngủ.

Mỗi căn hộ của Oriental Westlake được các kiến trúc sư và chủ đầu tư thiết kế tỉ mỉ, kỳ công và hoàn thiện từng chi tiết. Phòng khách liên thông với phòng bếp giúp tối ưu hóa diện tích giao thông, nâng cao công năng sử dụng, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi và thoáng đãng nhất.

Tại Oriental Westlake, mỗi tầng chỉ có 7 – 9 căn hộ nhưng Oriental Westlake được trang bị tới 03 thang máy hiện đại của ThyseenKrupp, hãng sản xuất thang máy chất lượng và danh tiếng hàng đầu thế giới. Mật độ sử dụng thang máy thấp giúp việc đi lại của cư dân thuận lợi ở bất cứ thời điểm nào.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa thang máy chất lượng hàng đầu thế giới với mật độ sử dụng thấp sẽ giảm thiểu chi phí bảo trì, bảo dưỡng và tăng độ an toàn cho cư dân trong quá trình sử dụng.

Để cư dân có thể thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh đẹp lung linh và hưởng làn gió mát trong lành từ Hồ Tây, Oriental Westlake đã đầu tư khu sân vườn, đường dạo bộ trên cao với những chậu hoa, cây cảnh, ghế ngồi thư giãn…

Đây là nơi để cư dân tận hưởng không khí trong lành mỗi buổi sớm mai, thêm nhiều khoảnh khắc thư giãn, tái tạo lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng và tránh xa sự ồn ào của cuộc sống đô thị.

Theo kế hoạch bảo tồn cảnh quan ven Hồ Tây, việc xây dựng các công trình cao tầng xung quanh hồ đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Điều này sẽ đảm bảo cho việc duy trì bền vững cảnh quan của khu vực và tầm nhìn thoáng cho các cư dân sinh sống tại Oriental Westlake.

Lệ Thanh/Vietnamnet

Theo Kientrucvietnam.org.vn

BÌNH LUẬN