Nguyễn Hoàng Đức cho biết anh bất ngờ khi được ban huấn luyện giao trọng trách nhưng sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nguyễn Hoàng Đức trên sân tập cùng U23 Việt Nam sáng 11/3. Ảnh: Đương Phạm.
Nguyễn Hoàng Đức trên sân tập cùng U23 Việt Nam sáng 11/3. Ảnh: Đương Phạm.

Sáng 11/3, U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Trước khi buổi tập diễn ra, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là người đại diện cho đội trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Trước đó, Hoàng Đức được chỉ định là một trong hai đội phó của U23 Việt Nam.

“Tôi khá bất ngờ khi được bầu làm đội phó của U23 Việt Nam. Tôi không nghĩ là mình lại được giao trọng trách này”, Hoàng Đức chia sẻ. Tiền vệ của Viettel cho biết việc bầu chọn ban cán sự U23 Việt Nam do ban huấn luyện quyết định. Anh hoàn toàn không biết lý do vì sao mình được chọn.

“Đây là lần đầu tiên tôi được đảm nhiệm trọng trách này. Khi ban huấn luyện và các đồng đội tin tưởng, tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Đây sẽ là bước đà quan trọng sự nghiệp của tôi”, Hoàng Đức nói thêm. Cùng với đội trưởng Quang Hải, nhiệm vụ của Hoàng Đức và đội phó thứ hai Thanh Sơn là nhắc nhở anh em, truyền đạt chỉ đạo của ban huấn luyện tới các đồng đội.

Nhận xét về bản thân, Hoàng Đức cho rằng điểm mạnh của anh là kỹ thuật, tư duy chơi bóng tốt. Tuy nhiên, anh còn điểm yếu cần khắc phục là sức mạnh. Hoàng Đức chơi sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng hiện tại anh được HLV Park thử thách ở vị trí tiền đạo cánh.

Hoàng Đức đánh giá vòng loại U23 châu Á sắp tới sẽ khó khăn vì Việt Nam nằm chung bảng với Thái Lan, Indonesia. Hiện tại, anh và các đồng đội vẫn chưa xem băng hình, nghiên cứu đối thủ mà tập trung luyện tập theo giáo án của ban huấn luyện.

Minh Khang

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN