Cách đây hai tháng Huracan EVO được ra mắt, và mới đây Lamborghini tiếp tục tung ra bản mui trần của dòng xe hiệu suất cao này mang tên Huracan EVO Spyder. Phiên bản mui trần này sẽ ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 sắp diễn ra.

Thị trường xe - Chiêm ngưỡng mãnh thú mui trần Lamborghini Huracan EVO Spyder
Mãnh thú mui trần Lamborghini Huracan EVO Spyder.

Được biết, Huracan Evo Spyder sử dụng hệ thống mui mềm cơ chế điện – thủy lực có khả năng đóng/mở hoàn toàn trong 17 giây khi xe chạy dưới vận tốc 50 km/h.

Huracan EVO Spyder sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L sản sinh công suất 631 mã lực (470 kW) và mô-men xoắn 600 Nm. Với khối lượng khô 1.542 kg, Huracan EVO Spyder có tỷ lệ khối lượng/mã lực đạt mức 2,4 kg/mã lực. Nhờ vậy, siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây, 0-200 km/h trong 9,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Thị trường xe - Chiêm ngưỡng mãnh thú mui trần Lamborghini Huracan EVO Spyder (Hình 2).

Thị trường xe - Chiêm ngưỡng mãnh thú mui trần Lamborghini Huracan EVO Spyder (Hình 3).

Thị trường xe - Chiêm ngưỡng mãnh thú mui trần Lamborghini Huracan EVO Spyder (Hình 4).
Thị trường xe - Chiêm ngưỡng mãnh thú mui trần Lamborghini Huracan EVO Spyder (Hình 5).

Bộ não” LDVI tiếp tục có mặt trên Evo Spyder giúp người dùng kiểm soát toàn bộ hệ thống truyền động một cách tự nhiên và dễ dàng hơn hẳn.

Màu sơn xanh lá độc quyền 4 lớp có tên Verde Selvans đi kèm la zăng Aesir 20 inch và lốp Pirelli P Zero có lẽ là điểm nhấn nổi bật nhất khi nhìn vào ngoại thất Huracan Evo Spyder bên cạnh hệ thống mui mềm đã nói phía trên.

Về nội thất, được pha trộn bởi các vật liệu cao cấp như da Alcantara, da thường, các chi tiết Arancio Dryope. Lamborghini cũng cung cấp cho Huracan EVO Spyder màn hình thông tin giải trí 8,4 inch hỗ trợ cảm ứng được đặt dọc. Hệ thống giải trí có thể điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ, kết nối Apple CarPlay thông qua điện thoại.

Thị trường xe - Chiêm ngưỡng mãnh thú mui trần Lamborghini Huracan EVO Spyder (Hình 6).
Thị trường xe - Chiêm ngưỡng mãnh thú mui trần Lamborghini Huracan EVO Spyder (Hình 7).

Giá bản tham khảo của Huracan EVO Spyder khoảng 202.000 Euro tại châu Âu, 181.000 bảng tại Anh, 287.000 USD tại Mỹ.

Bạch Dương

Theo Nguoiduatin.vn

BÌNH LUẬN