Nếu ông xã Hứa Minh Đạt đồng ý, nữ nghệ sĩ mới dám đi quay hình cùng Anh Đức vì muốn rõ ràng giữa công việc và cuộc sống.

Lâm Vỹ Dạ xin phép chồng mỗi khi đi quay với tình cũ Anh Đức
Lâm Vỹ Dạ làm MC chương trình ‘Giác quan thứ 6’, dẫn dắt cùng diễn viên Trương Thế Vinh.

Lâm Vỹ Dạ xin phép chồng mỗi khi đi quay với tình cũ Anh Đức - 1

Mở đầu chương trình, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh có những chia sẻ xoay quanh chủ đề ‘Tình cũ’. Nữ diễn viên bày tỏ quan điểm: ‘Có nhiều mối quan hệ với người yêu cũ, chúng ta vẫn có thể gặp nhau, làm việc chung’. Biết Lâm Vỹ Dạ nhắc khéo tình cũ Anh Đức, Trương Thế Vinh liền chọc ghẹo: ‘Đi show, đi máy bay chung rồi có nắm tay không?’.

Lâm Vỹ Dạ xin phép chồng mỗi khi đi quay với tình cũ Anh Đức - 2

Lâm Vỹ Dạ phản biện cô không quan trọng chuyện gặp gỡ tình cũ hay không, bởi bản thân luôn trung thực: ‘Lần nào đi quay có Anh Đức, tôi đều báo qua chồng. Anh Đạt cho phép tôi mới dám đi’. Nữ diễn viên kể thêm, từ lúc công khai chuyện tình cũ với Anh Đức, tần suất gặp mặt và làm việc của hai người lại càng nhiều hơn. Nhưng thay vì dành những lời tốt đẹp, họ thường tranh cãi thẳng thắn, tạo tiếng cười cho khán giả.

Lâm Vỹ Dạ xin phép chồng mỗi khi đi quay với tình cũ Anh Đức - 3
Chương trình có sự tham gia của hai nghệ sĩ: Han Sara (váy đỏ), Misoa (váy đen).
Lâm Vỹ Dạ xin phép chồng mỗi khi đi quay với tình cũ Anh Đức - 5
Misoa chia sẻ khi yêu giác quan thứ 6 của cô hoạt động mạnh mẽ nhất. ‘Bạn trai của tôi lén lút đi chơi với người cũ nhưng nói dối đi họp lớp.Thế là tôi nghi ngay’.
Lâm Vỹ Dạ xin phép chồng mỗi khi đi quay với tình cũ Anh Đức - 6
Ca sĩ Hàn Quốc Han Sara cho biết giác quan thứ 6 của cô chỉ xuất hiện nếu thấy đồ ăn. ‘Nếu em linh cảm đồ ăn này rất ngon thì nó sẽ đúng’.
Dù chưa sành sỏi tiếng Việt, Han Sara cố gắng đối đáp với hai MC, mang đến nhiều thú vị cho chương trình. vì cá tính hồn nhiên của mình.
Dù chưa sành sỏi tiếng Việt, Han Sara (phải) cố gắng đối đáp với hai MC, mang đến nhiều thú vị cho chương trình bởi tính cách hồn nhiên.
Lâm Vỹ Dạ xin phép chồng mỗi khi đi quay với tình cũ Anh Đức - 7
Tập 5 chương trình ‘Giác quan thứ 6’ sẽ phát sóng ngày 17/2 trên VTV3.

Anh Tuấn

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN