Chú mèo hai tuổi ở Italy có tính cách thoải mái, thích đi dạo trên xe đẩy và được Guinness công nhận là mèo dài nhất.

Mèo Barivel với thân hình to tớn được cô chủ Cinzia Tinnirello bế trên tay. Anhr: Guinessworldrecords. 
Mèo Barivel được cô chủ Cinzia Tinnirello bế trên tay. Anhr: Guinnessworldrecords. 

Cinzia Tinnirello và Edgar Scandurra cho biết Barivel là giống mèo Maine Coon lông mượt của Mỹ. Cinzia và Egar cho biết từ lúc còn bé xíu, Barivel đã có kích thước cơ thể vượt trội hơn so với những con mèo thông thường. Vì thế họ có cảm giác một ngày nào đó con vật sẽ có tên trong sách Kỷ lục Guinness.

“Ngay từ đầu, chúng tôi đã có suy nghĩ về kỷ lục Guinness. Vợ chồng tôi thuộc tên từng cuốn kỷ lục thế giới và rất háo hức chờ đến ngày Barivel được ghi tên vào đó. Với chúng tôi, Barivel giống như một món quà”, anh Scandurra nói.

Barivel ngoan ngoãn nằm trong xe đẩy khi ra ngoài đi dạo với ông bà chủ của nó. Ảnh: Guinessworldrecords. 
Barivel ngoan ngoãn nằm trong xe đẩy khi ra ngoài đi dạo với ông bà chủ của nó. Ảnh: Guinnessworldrecords. 

“Barivel là một chú mèo đặc biệt. Mọi người mới nhìn sẽ sốc, nhưng với chúng tôi nó là một món quà lớn”, Scandurra nói thêm. Sách kỷ lục Guinness xác nhận với chiều dài 120 cm, mèo Barivel 2 tuổi là con mèo nuôi trong nhà dài nhất thế giới. Mèo Barivel được công nhận danh hiệu từ tháng 5/2018 nhưng hôm 23/1, tổ chức Guinness mới công bố thông tin trên website.

Cặp vợ chồng cho hay Barivel có tính cách thoải mái, thích đi dạo trên xe đẩy.

“Mọi người thường tỏ ra ngạc nhiên bởi với họ, việc nhìn thấy một con mèo ngồi trong xe 4 bánh ra ngoài đi dạo là chuyện lạ”, Scandurra nói. “Lúc tôi đăng ảnh Barivel lên mạng, rất nhiều người nhắn tin hỏi han rằng phải chăng tôi đã dùng photoshop, bởi con mèo trông to lớn quá”.

Hướng Dương 

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN