Diva 50 tuổi dường như đã sút cân nghiêm trọng, xuất hiện hốc hác tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Với niềm đam mê thời trang, Celine Dion đã dành cả tuần ở Pháp để tham dự các show diễn trong khuôn khổ Paris Haute Couture Fashion Week. Trong show Ronald van der Kemp ngày 23/1, ngôi sao người Canada diện bộ vest sành điệu kết hợp với túi xách và phụ kiện vàng. Bên cạnh phong cách thời trang đẳng cấp, Celine cũng gây chú ý vì ngoại hình gầy guộc.
Với niềm đam mê thời trang, Celine Dion đã dành cả tuần ở Pháp để tham dự các show diễn trong khuôn khổ Paris Haute Couture Fashion Week. Trong show Ronald van der Kemp ngày 23/1, ngôi sao người Canada diện bộ vest sành điệu kết hợp với túi xách và phụ kiện vàng. Bên cạnh phong cách thời trang đẳng cấp, Celine cũng gây chú ý vì ngoại hình gầy guộc
Bộ vest không bra làm lộ phần ngực da bọc xương của nữ ca sĩ. Gương mặt cô cũng khá hốc hác. Gần một năm trước, Celine từng trải qua ca phẫu thuật tai vì gặp vấn đề về thính lực. Cô trở lại biểu diễn vào tháng 5/2018 sau khi chữa trị thành công.
Bộ vest không bra làm lộ phần ngực “da bọc xương” của nữ ca sĩ. Gương mặt cô cũng khá hốc hác. Gần một năm trước, Celine từng trải qua ca phẫu thuật tai vì gặp vấn đề về thính lực. Cô trở lại biểu diễn vào tháng 5/2018 sau khi chữa trị thành công.
Tuy trông mình hạc xương mai nhưng Celine luôn xuất hiện với tinh thần vui vẻ, hào hứng. Cô niềm nở trò chuyện với người hâm mộ trên đường phố Paris.
Tuy thân hình da bọc xương nhưng Celine luôn xuất hiện với tinh thần vui vẻ, hào hứng. Cô niềm nở trò chuyện với người hâm mộ trên đường phố Paris.
Celine Dion lựa chọn bộ đầm đen xẻ cao trong show Alexandre Vauthier.
Celine Dion lựa chọn bộ đầm đen xẻ cao trong show Alexandre Vauthier.
Nữ ca sĩ ngồi cùng vũ công 34 tuổi Pepe Munoz và được anh chàng này chỉnh hộ váy áo.
Nữ ca sĩ ngồi cùng vũ công 34 tuổi Pepe Munoz và được anh chàng này chỉnh hộ váy áo.
Pepe Munoz cũng hộ tống Celine đến xem show Valentino sáng 24/1. Từng có tin đồn hẹn hò giữa chàng vũ công trẻ và giọng ca My Heart Will Go On nhưng Pepe đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Pepe Munoz cũng hộ tống Celine đến xem show Valentino sáng 24/1. Từng có tin đồn hẹn hò giữa chàng vũ công trẻ và giọng ca “My Heart Will Go On” nhưng Pepe đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Celine Dion vẫn chưa mở lòng với người đàn ông nào khác kể từ khi chồng cô qua đời vì ung thư vào tháng 1/2016.
Celine Dion vẫn chưa mở lòng với người đàn ông nào khác kể từ khi chồng cô qua đời vì ung thư vào tháng 1/2016.
Sau khi tham dự tuần lễ thời trang Paris, Celine sẽ tới Anh để biểu diễn tại lễ hội âm nhạc British Summertime. Cô sẽ tham gia cùng các ngôi sao như Robbie Williams, Bob Dylan và Florence + the Machine...
Sau khi tham dự tuần lễ thời trang Paris, Celine sẽ tới Anh để biểu diễn tại lễ hội âm nhạc British Summertime. Cô sẽ tham gia cùng các ngôi sao như Robbie Williams, Bob Dylan và Florence + the Machine…

ẢnhMega – Hoài Vũ

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN